Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều dự đoán quanh kế hoạch sinh con của Meghan Markle

Theo SCMP, nhiều khả năng Meghan Markle sinh con tại Mỹ. Nữ hoàng Elizabeth II khó gặp cháu gái vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Trong bài viết đăng ngày 25/5, SCMP cho rằng truyền thông quốc tế đang quan tâm việc Meghan Markle sẽ sinh con ở đâu khi ngày dự sinh của cô đến gần. Khác với lần sinh Archie, nhiều khả năng cô sinh bé gái thứ hai ở Mỹ. Lần này, nữ công tước xứ Sussex càng được chú ý vì cuộc phỏng vấn gây chấn động từ khi rời Hoàng gia Anh.

Tuy không nói rõ ngày sinh bé thứ hai, nhưng trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey hồi tháng 3, Meghan Markle tiết lộ cô sẽ sinh con vào mùa hè. Nguồn tin của tờ New York Post cho biết nhà Sussex đón con gái vào cuối tháng 5.

ke hoach sinh con cua Meghan Markle anh 1

Nhiều khả năng Meghan Markle và hoàng tử Harry sẽ đón con thứ hai tại nhà. Ảnh: @meghanmarkle_official.

Trong mùa dịch, có nhiều thông tin về nơi Meghan Markle đón con gái thứ hai. Không loại trừ khả năng diễn viên người Mỹ sinh con tại nhà. Bởi trước đó, trong cuốn tiểu sử hoàng gia Tìm kiếm tự do, tác giả cho biết Meghan định sinh con đầu lòng tại nhà, nhưng sau đó quyết định đến bệnh viện Portland của London, Anh.

Sau khi chuyển đến Mỹ, việc bị truyền thông quan tâm nhiều càng khiến nhà Sussex nghĩ đến chuyện sinh con tại nhà. SCMP đưa tin Harry và Meghan đang sống trong biệt thự 9 phòng ngủ ở Montecito, California trị giá 14,5 triệu USD. Ngoài sân tennis, hồ bơi trẻ em, dinh thự còn có 2 giường ngủ cho khách. Nguồn tin của Page Six cho biết Meghan Markle thấy thoải mái khi ở nhà, giải pháp sinh con tại nhà được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin Meghan Markle sinh con tại nhà được đưa ra vì trước đó cô không tốn nhiều thời gian để đón bé Archie chào đời. Theo Vanity Fair, nữ công tước Anh sinh con "tương đối đơn giản". Sau khi được đội an ninh đưa đến bệnh viện, cô sinh con lúc 5h26 và được đưa về cùng ngày. Bệnh viện Portland của London, Anh có phòng riêng cho hoàng gia và khách VIP với giá khoảng 28.000 USD/đêm.

SCMP cho rằng có thể nhà Sussex sẽ chọn bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles nếu không muốn sinh con tại nhà. Cedars-Sinai là nơi được nhiều sao Hollywood tin tưởng, bao gồm Kim Kardashian, Beyonce hay Victoria Beckham.

ke hoach sinh con cua Meghan Markle anh 2

Nhà Sussex chuyển đến Mỹ sống sau tuyên bố rời Hoàng gia Anh. Ảnh: @meghanmarkle_official.

Theo Medical Health News, giá phòng VIP từ 4.000 USD/đêm, bao gồm dịch vụ bữa ăn và áo choàng tắm miễn phí. Theo Hollywood Reporter, đây là nơi các sao Hollywood "chọn mặt gửi vàng" bởi có đủ không gian cho gia đình, nhân viên an ninh để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé.

Tuy nhiên, SCMP cho rằng rất có thể Meghan và Harry thay đổi kế hoạch vào phút cuối. Không giống các thành viên hoàng gia khác, nhà Sussex không thông báo Archie sinh ra ở đâu và khi nào.

Thông tin có được là từ các paparazzi túc trực ở bệnh viện, thông báo chính thức từ cung điện sau khi Meghan sinh con. Họ luôn làm việc theo cách riêng, chưa bao giờ tuân theo truyền thống.

Lần này, việc con thứ hai của Harry chào đời trên đất Mỹ là điều dễ nhận ra. Bởi trước đó, theo New York Post, Meghan Markle không dự lễ tang của ông nội chồng vì sức khỏe kém, không thể ngồi máy bay về Anh.

Tổng thống Pháp giúp MV mới của BTS được chú ý hơn

Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm