Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc dự đoán cái tên giúp tuyển Đức gây bất ngờ

Nữ diễn viên xinh đẹp Diệp Bảo Ngọc cho biết rất thích đội tuyển Đức và hy vọng nhà đương kim vô địch sẽ vượt qua Thụy Điển trong trận đấu đêm nay.

Hotgirl Diệp Bảo Ngọc chỉ ra cái tên tài năng nhất ở tuyển Đức Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc rất tin tưởng tài năng của Marco Reus và cho rằng anh sẽ giúp tuyển Đức đánh bại Thụy Điển đêm nay.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 1
Diễn viên xinh đẹp Diệp Bảo Ngọc cho biết cô ấn tượng với tiền Marco Reus. Chính tốc độ, sự mạnh mẽ trong lối chơi của ngôi sao người Đức đã chinh phục cô nàng có gương mặt rất khả ái này. Hot-girl đời đầu còn nói thích Reus vì anh đẹp trai.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 2
Diệp Bảo Ngọc kể đã theo dõi tuyển Đức kể từ EURO 2012. Sau này do thời gian không cho phép, cô chỉ thỉnh thoảng xem những bản tin về chuyển động của "Cỗ xe tăng" Đức. Chia sẻ với Zing.vn, nữ diễn viên xinh đẹp này đã bày tỏ một chút tiếc nuối khi biết đội tuyển yêu thích có khởi đầu không tốt ở World Cup 2018.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 3
Dù vậy, Diệp Bảo Ngọc vẫn dành niềm tin mãnh liệt cho đội tuyển Đức. Cô hy vọng HLV Joachim Loew sẽ thực hiện những điều chỉnh nhân sự hợp lý hôm nay, mà cụ thể đưa Marco Reus vào đá chính để tăng cường sức mạnh tấn công.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 4
"Tôi nghĩ Marco Reus sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận gặp Thụy Điển. Tiền vệ này có khát khao chiến đấu mãnh liệt. Anh sẽ bùng nổ mạnh mẽ nhất để giúp đội nhà giành 3 điểm", Diệp Bảo Ngọc khẳng định.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 5
Nói tiếp về tuyển Đức, Diệp Bảo Ngọc cho rằng trận thua Mexico 0-1 chỉ là tai nạn. Và cùng với đội hình tập hợp nhiều cầu thủ xuất sắc, nữ diễn viên 25 tuổi không ngần ngại dự đoán tuyển Đức sẽ có chiến thắng đậm trước Thụy Điển hôm nay.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 6
Giải thích vì sao không thích những đội tuyển khác như Pháp, Anh hay Bồ Đào Nha... mà lại chọn tuyển Đức, Diệp Bảo Ngọc cho biết tinh thần thép, sự kỷ luật trong từng cá nhân cầu thủ Đức là điều khiến cô ấn tượng nhất.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 7
Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, cao 1,73 m. Cô là Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011. Những năm gần đây, Diệp Bảo Ngọc từng tham gia nhiều phim như Sức nặng tình thâm, Giông tố cuộc đời, Mình cưới thật em nhé, Nỗi đau của hạnh phúc, Ải mỹ nhân, Muôn mặt cuộc đời....
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 8
Bên cạnh công việc đóng phim, nữ diễn viên này còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
Dien vien Diep Bao Ngoc du doan cai ten se giup tuyen Duc gay bat ngo anh 9
Thời gian tới, Diệp Bảo Ngọc dự định sẽ trở lại với vai trò diễn xuất song song với công việc kinh doanh. Dù khá bận rộn với lịch trình của mình, song nữ diễn viên cho biết vẫn sẽ dành thời gian để dõi theo chuyển động của tuyển Đức.

Tuyển Đức căng thẳng tột độ, cầu thủ đòi HLV Loew ‘trảm’ Oezil

Đội tuyển Đức đang rơi vào tình trạng căng thẳng chưa từng thấy. Các cầu thủ được cho là đã tổ chức một cuộc nói chuyện thẳng thắn với ban huấn luyện, họ muốn "trảm" Mesut Oezil.


HLV Tite nga lon nhao sau pha ghi ban cua Coutinho hinh anh

HLV Tite ngã lộn nhào sau pha ghi bàn của Coutinho

0

Cú sút của Coutinho giải tỏa áp lực bủa vây HLV Tite trong suốt thời gian thi đấu chính thức và góp phần giúp Brazil giành trọn 3 điểm trong trận đấu quan trọng với Costa Rica.

Chí Dũng - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm