Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Anh Tuấn nổi bật trong màu áo đội bóng ngôi sao

Tuy đội bóng BIDV đá khá bài bản, kèm người khá chắc chắn nhưng cũng không thể ngăn được những chân sút của đội bóng ngôi sao trong vòng đấu thứ 3 cúp Hồ Gươm.

 

Với nòng cốt là ba cựu tuyển thủ quốc gia được tung ra sân từ đầu, các cầu thủ đội tuyển "ngôi sao" bước vào trận đấu sáng nay với câu lạc bộ BIDV trong trời nắng gay gắt giữa mùa thu.
Trận đấu này, ca sĩ Duy Khoa được lùi về ở vị trí trung vệ giữa sân và hoạt động khá năng nổ khi liên tục phải ghìm chân các cầu thủ BIDV chuyền bóng.
Diễn viên Anh Tuấn được tung vào sân ngay từ đầu, cầu thủ này thi đấu khá linh hoạt trên sân khiến đối phương vất vả để theo sát.
Đôi khi những tình huống gần cầu môn đối phương, cầu thủ này luôn bị các hậu vệ của họ chơi xấu hoặc ngăn cản đường lên bóng.
Chính Anh Tuấn là người ghi bàn đầu tiên từ một pha sút xa vào lưới của câu lạc bộ BIDV.
Do thời tiết nắng nóng nên ngay sau khi ghi bàn, Anh Tuấn được cho ra nghỉ để Tuấn Thành vào sân củng cố vị trí hàng tiền đạo.
Trong suốt nửa cuối hiệp 1 và hiệp 2, chàng cựu tuyển thủ CA TPHN làm mưa làm gió bên khung thành đối phương.
Bộ đôi Minh Hiếu - Tuấn Thành kết hợp với nhau khá ăn ý và mỗi người đều ghi một bàn vào lưới của thủ môn BIDV.
Cầu thủ Thành Trung trong trận này chơi cũng khá sung sức, nhiều pha lên bóng qua người của anh khiến trung vệ đội BIDV gặp nhiều khó khăn để phá bóng.
Trận đấu đôi khi trở nên căng thẳng khi BIDV FC kèm người khá chặt và phạm lỗi để tránh nhận thêm bàn thua. Nhiều cầu thủ đội "ngôi sao" bức xúc là họ phạm lỗi nhẹ hơn nhưng đều bị phạt thẻ còn BIDV FC chơi xấu mà không hề hấn gì.
Đỉnh điểm là khi số 8 - BIDV FC phạm lỗi thô bạo với Quang Hà khiến Minh Hiếu nổi nóng, may mắn sự việc được  giải quyết ngay sau đó bởi cổ động viên và các cầu thủ trên sân.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 3 -1 với phần thắng của đội bóng "ngôi sao", trong trận đấu này thủ môn của họ thi đấu khá xuất sắc với nhiều pha bóng cứu thua cho đội nhà. Với 7 điểm sau 3 trận, FC Ngôi sao nắm chắc 1 vé vào vòng sau.

Hoàng Anh - Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm