Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 10X bị nghi ngờ hẹn hò hot boy bóng chuyền Hàn Quốc

Diễn viên 10X được yêu thích Lee Soo Min lộ ảnh thân thiết với cầu thủ bóng chuyền Lim Sung Jin làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa 2 ngôi sao trẻ.

Ngày 8/7, tấm hình chụp lại loạt ảnh thân mật giữa diễn viên nhí 10X Lee Soo Min và cầu thủ bóng chuyền Lim Sung Jin bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Loạt ảnh trên khiến nhiều người cho rằng hai ngôi sao trẻ đang hẹn hò.

sao nhi han hen ho anh 1
Hình ảnh thân thiết được cho là lấy từ tài khoản cá nhân của Lee Soo Min. 

Những hình ảnh trên được cho rằng lấy xuống từ tài khoản riêng tư của nữ diễn viên 17 tuổi. Trong loạt hình, Lee Soo Min khoác vai hot boy bóng chuyền Lim Sung Jin và đùa giỡn khá thân mật. 

Lee Soo Min là nữ diễn viên trẻ được yêu mến ở Hàn Quốc khi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình cũng như chương trình thiếu nhi "quốc dân" Boni Hani. Bên cạnh đó, Lim Sung Jin nổi danh là hot boy của bộ môn bóng chuyền khi sở hữu vẻ điển trai như diễn viên cùng chiều cao 1,94 m nổi bật. 

Nghi vấn hẹn hò của hai ngôi sao trẻ thu hút sự quan tâm không nhỏ của công chúng, nhất là khi độ tuổi của Lee Soo Min còn khá nhỏ. Trước làn sóng xôn xao về tình cảm của nữ diễn viên, ngày 9/7, đại diện công ty quản lý của cô thông qua trang TVReport đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

"Sau khi kiểm tra lại với Lee Soo Min, công ty được biết hai người chỉ là bạn bè. Tin đồn hẹn hò là không có căn cứ", công ty của Lee khẳng định. 

Tuy nhiên, ngay sau khi công ty quản lý của Lee bác bỏ tin đồn, trang Dispatch tiếp tục đăng tải bài báo cho biết có nhân chứng đã trông thấy hai người hẹn hò trên đường phố Seoul. 

"Tôi đã nhìn thấy Lee Soo Min và Lim Sung Jin đang hẹn hò trên Garosu-gil (tên một con đường nổi tiếng tại Seoul - Hàn Quốc), Soo Min thậm chí còn đeo khẩu trang để che mặt", trang Dispatch trích lời nhân chứng. 

sao nhi han hen ho anh 2
Nghi vấn hẹn hò của Lim Sung Jin và Lee Soo Min thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc. 

Lee Soo Min sinh năm 2001, là diễn viên nhí quen mặt trong các tác phẩm Ngọn lửa tham vọng, The King's Dream... Tuy nhiên, mỹ nhân 17 tuổi nổi tiếng hơn cả khi trở thành MC chính quen mặt trong "chương trình thiếu nhi quốc dân" Boni Hani. 

Lim Sung Jin lớn hơn Lee Soo Min 2 tuổi, sinh năm 1999 và là cầu thủ trẻ triển vọng của làng bóng chuyền Hàn Quốc. Nam vận động viên từng gây sốt trên Internet nhờ vẻ ngoài điển trai như diễn viên điện ảnh. Anh nhận được sự yêu thích lớn, đồng thời trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái hâm mộ thể thao. 

Diễn viên nhí đình đám màn ảnh Hàn: Ngày ấy - bây giờ

Những diễn viên nhí nổi tiếng một thời của làng giải trí Hàn Quốc giờ đã trưởng thành và có vị thế khác nhau trên con đường sự nghiệp.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm