Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện vest lịch lãm, Sơn Tùng M-TP khoe vẻ soái ca trong clip ngắn

Xuất hiện trong clip mới với hình tượng lịch lãm, phong độ, Sơn Tùng M-TP chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng vào đề cử “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới”.

Ngoài tài năng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn khiến bao trái tim fan tan chảy vì vẻ ngoài điển trai. Mới đây, anh chàng đã vào top đề cử “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới” do TC Candler công bố. Cuối năm 2019, chủ nhân bản hit Có chắc yêu là đây cũng từng đạt thứ hạng 46/100 “Nam thần đẹp nhất châu Á”, theo trang Sina.

Mới đây, fan có dịp chiêm ngưỡng gương mặt điển trai và phong cách lịch lãm của Sơn Tùng M-TP trong đoạn teaser dài 15 giây, giới thiệu sản phẩm mới của Oppo. Tuy thời lượng clip khá ngắn, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn khiến dân mạng trầm trồ vì vẻ soái ca ở các góc quay khác nhau.

Trong đoạn clip, Sơn Tùng diện bộ vest lịch lãm nhưng cá tính. Dòng chữ "Believe in yourself" (Tin vào chính mình) - vốn là quan điểm sống quen thuộc của anh chàng xuất hiện thường xuyên, như lời khích lệ của nam ca sĩ gửi đến khán giả “hãy luôn tin vào chính bản thân bạn”.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mang đến một thông điệp mới ở cuối clip: "Tôi không theo số đông, tôi khác biệt", khiến fan không khỏi tò mò.

Nhiều dân mạng đồn đoán, thông điệp này có liên quan đến chiếc điện thoại Reno4 mà Sơn Tùng M-TP sử dụng trong clip. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ xuất hiện tại chương trình ra mắt Reno4 và Oppo Watch, diễn ra vào ngày 1/8 với thông điệp "Tôi khác biệt, tạo nổi bật".

Video - Sơn Tùng M-TP và Reno4 Sau MV vừa ra mắt, Sơn Tùng M-TP tiếp tục xuất hiện trong một clip ngắn, khoe vẻ soái ca cùng chiếc điện thoại Reno4.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm