Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Sharp sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam

Những dòng điện thoại mang thương hiệu Sharp sẽ được công ty cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) nhập khẩu chính thức và phân phối tại Việt Nam.

Điện thoại Sharp sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam

Những dòng điện thoại mang thương hiệu Sharp sẽ được công ty cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) nhập khẩu chính thức và phân phối tại Việt Nam.

Tại Nhật Bản, Sharp là thương hiệu điện thoại hàng đầu, chiếm hơn 20% thị phần thiết bị di động. iPhone hay các thương hiệu nổi tiếng khác cũng không thể cạnh tranh được với Sharp tại đất nước mặt trời mọc.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người biết đến điện thoại Sharp. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, tại Việt Nam đã hình thành những cộng đồng chuyên chơi, sưu tầm điện thoại Sharp, đặc biệt ở khu vực Hà Nội.

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường thế giới và xu hướng phát triển công nghệ, khoảng một vài năm trở lại đây, Sharp đã thay đổi thói quen chỉ cung cấp điện thoại cho thị trường trong nước, mà tập trung đưa sản phẩm của mình ra thị trường toàn cầu. Hiện tại, điện thoại Sharp đã đánh chiếm các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hong Kong, Malaysia, Nga, Thái Lan...

Sharp Aquos Phone SH930W sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Sắp tới, các dòng điện thoại nổi tiếng của hãng sản xuất Nhật Bản này sẽ được nhập khẩu chính thức về Việt Nam bởi Saigontel và phân phối bởi MDV Distribution. Trong tháng 4 này, sẽ có 4 dòng smartphone Sharp được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam, bao gồm các model Aquos Phone SH930W, SH837W, SH631W và SH530U.

Những sản phẩm này được thiết kế với giao diện Feel UX, màn hình được đơn giản hóa để bố trí các ứng dụng cho phép xem và lựa chọn ứng dụng một cách nhanh chóng. Giao diện Widgets cho phép truy cập nhanh vào những widget thường sử dụng và giao diện Shortcuts cho phép ưu tiên những ứng dụng yêu thích của bạn được truy cập nhanh.

Màn hình khóa của điện thoại cũng có thể tự động tinh chỉnh ảnh nền để phù hợp với thời tiết hiện tại, và hiển thị cập nhật tin tức chứng khoán và thông tin khác liên tục cũng như tin nhắn và các cuộc gọi nhỡ. Không giống như các dòng smartphone khác, ảnh nổi bật trên màn hình khóa của giao diện Feel UX sẽ không bị che khuất bởi thông tin về thời gian hay tin nhắn, vì các thông tin này sẽ xuất hiện ở 1/3 màn hình phía dưới.

Đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm này là mẫu Aquos Phone SH930W, model được trang bị màn hình Full HD 5 inch, mật độ điểm ảnh 443 ppi với công nghệ IGZO. Đây là một trong những dòng điện thoại được trang bị màn hình Full HD đầu tiên trên thế giới, cùng thời điểm với HTC Butterfly hay OPPO Find 5. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại cao cấp này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Giá bán dự kiến của loạt smartphone Sharp sắp ra mắt hiện chưa được tiết lộ.

Quân An

Theo Infonet

Quân An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm