Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Lamborghini dùng cho xe hơi giá 6.000 USD

Hãng di động và phụ kiện Ý vừa ra mắt Lamborghini Tauri 88 - một chiếc điện thoại Android phong cách và lịch lãm dành riêng cho những khách hàng họ.

Cấu hình của Lamborghini Tauri 88 không hề thua kém những smartphone cao cấp khác. 
Máy được trang bị một màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải Full HD 1.080p, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 801, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB có hỗ trợ mở rộng với khe cắm thẻ microSD. 
Tauri 88 còn sở hữu bộ cảm biến camera chất lượng (camera sau 20 MP và camera trước 8 MP), viên pin dung lượng 3.400 mAh.
Máy sẽ được cài sẵn Android 4.4 KitKat trước khi lên kệ. Vì thuộc phân khúc điện thoại cao cấp nên nhiều khả năng máy cũng sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop. 
Sản phẩm được làm bằng thép (với 3 tùy chọn màu vàng, đen hoặc đồng) và da (với các màu đen, xanh, đỏ, cam hoặc nâu). 
Bên cạnh hai loại chất liệu cao cấp, thiết kế của Lamborghini Tauri 88 còn được chăm chút với các đường khâu thủ công tỉ mỉ.
Thông số kỹ thuật luôn là vấn đề khi nói đến các dòng điện thoại sang trọng và đắt tiền. Nhưng với Lamborghini Tauri 88, điện thoại siêu sang vẫn có thể sở hữu một cấu hình đáng mơ ước. 
Dù mức giá ngàn đô của máy sẽ khá kén người mua nhưng những ai là chủ sở hữu của nó chắc chắn sẽ hài lòng. Lamborghini Tauri 88 là sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẳng cấp. 
Người dùng toàn cầu chỉ có thể mua được 1.947 chiếc Lamborghini Tauri 88. Đó cũng chính là năm sinh của Tonino Lamborghini, con trai của chủ tịch tập đoàn Lamborghini. 
Máy sẽ được bán từ nay đến cuối tháng 12 với mức giá 6.000 USD.

BlackBerry Porsche Design giá 66 triệu đồng về Việt Nam

Mẫu BlackBerry Porsche Design P'9983 sở hữu cấu hình tương đồng với Q10 nhưng dùng thiết kế sang trọng, hầm hố và cứng cáp, dành cho những doanh nhân thành đạt.

Minh Huy

Ảnh: Hi-tech Mail Ru

Bạn có thể quan tâm