Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Porsche Design giá 66 triệu đồng về Việt Nam

Mẫu BlackBerry Porsche Design P'9983 sở hữu cấu hình tương đồng với Q10 nhưng dùng thiết kế sang trọng, hầm hố và cứng cáp, dành cho những doanh nhân thành đạt.

BlackBerry Posche Design P'9983 vừa được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Máy được chào bán với giá 66 triệu đồng, tương đồng với bản P'9981 ở thời điểm mới về Việt Nam.
Máy bán ra kèm với hàng loạt phụ kiện như tai nghe cao cấp, các đầu sạc dành cho đầy đủ các thị trường khác nhau, sách hướng dẫn và một tấm vải mềm để lau màn hình.
Theo anh Nguyễn Anh Văn - chủ cửa hàng CellPhoneS (đơn vị nhập về sản phẩm), dòng BlackBerry Porsche Design được người dùng trong nước khá ưa chuộng. Ngay ở thời điểm máy mới về nước, đã có nhiều khách hỏi mua. Trước đó, bản P'9981 đã bán được đến vài chục chiếc.
Đây là sản phẩm không dành cho người dùng phổ thông mà hướng đến những doanh nhân thành đạt. Model này lấy phần "lõi" là chiếc BlackBerry Q10 với màn hình 3,1 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi kép tốc độ 1,5 GHz, màn hình 3,1 inch độ phân giải 720 x 720 pixel, camera sau 8 megapixel. Phía trên màn hình, máy được đính hẳn một tấm thép không gỉ, có khắc dòng chữ Porsche Design.
Mặt sau có một tấm thép tương tự, đính cùng với cụm camera và đèn flash. Mặt lưng của máy dùng chất liệu sợi thủy tinh dạng vân carbon bóng, khá bám vân tay, thay vì chất liệu da như thế hệ trước.
Cạnh trên của máy được làm vuông vức
trong khi cạnh dưới lại hơi bo, tạo cảm giác lạ lẫm và cá tính.
Nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt trên đỉnh đầu máy.
Phần viền của máy được làm bằng thép không gỉ, cứng cáp và mạnh mẽ.
Phần bàn phím của máy làm bằng một loại vật liệu đặc biệt, hơi giống thủy tinh, các chữ sỗ in dạng 3D nổi.
Thiết bị này chạy phiên bản BlackBerry OS 10.3 mới nhất, pin 2.100 mAh, RAM 2 GB. Camera sau của máy chụp ảnh nhanh, bắt nét khá tốt.

BlackBerry chính thức công bố Porsche Design P'9983

BlackBerry P'9983 có sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY, được thiết kế với các vật liệu cao cấp đặc biệt của Porsche Design.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm