Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại 6 camera đầu tiên về VN

Chiếc điện thoại của Amazon gây bất ngờ bởi thiết kế đẹp, camera nét, màn hình tốt và giao diện người dùng hướng đến nội dung đa phương tiện.

Một tháng sau khi được giới thiệu, chiếc Fire Phone của Amazon đã có mặt tại Việt Nam.
Máy có phong cách đóng hộp khá đẹp mắt. 
Fire Phone đi kèm một cục sạc nhỏ và tai nghe, không có cáp microUSB.
Fire Phone có lớp kính cường lực ở mặt lưng.
Mặt trước là màn hình 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, tấm nền iPS.
Máy có độ mỏng khoảng 8,9 mm.
Phím nguồn và âm lượng ở cạnh phải.
Màn hình của Fire Phone có khả năng hiển thị tốt ở ngoài trời.
Nút Home có dạng thanh dài.
Fire Phone có tổng cộng 5 camera trước và 1 camera sau. Trong đó, 4 camera trước đảm nhiệm hỗ trợ giao diện 3D dựa trên góc nhìn của người dùng. Camera trước còn lại hỗ trợ việc chụp ảnh và chat video call.
Khác với Android hay iOS, Windows Phone, Fire Phone có giao diện dạng thanh cuộn. Tất cả đều nằm trên một màn hình dài và người dùng có thể cuộn lần lượt từ trên xuống dưới để kích hoạt notifications cũng như các ứng dụng trên máy.
Vì là mẫu smartphone hướng đến việc khai thác nội dung đa phương tiện từ Amazon, Fire Phone trưng ra rất nhiều biểu tượng giúp truy cập nhanh đến kho sách, nhạc, video...
Máy có camera chính 13 MP, tích hợp bộ chống rung quang học và đèn flash.
Menu ứng dụng của Fire Phone trông khá giống Android. Theo Amazon, thiết bị này dùng hệ điều hành Amazon Fire OS 3.5, được phát triển dựa trên hạt nhân Android.
Máy có cấu hình khá mạnh với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 2,2 GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB tùy chọn.
Với 4 camera chuyên trách việc định vị giao diện, người dùng có thể nhận ra hiệu ứng 3D khi nhìn vào màn hình ở nhiều góc độ khác nhau.
Fire Phone có pin dung lượng 2.400 mAh, hỗ trợ chuẩn nano-SIM và đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, 3G, LTE, Bluetooth và NFC. Máy được cửa hàng Gió Biển (Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM) mang về Việt Nam.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm