Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn tập xử lý tình huống an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trong hai ngày tới, TP.HCM sẽ tổ chức buổi diễn tập xử lý các tình huống an ninh tại nhiều địa điểm, trong đó có Cảng hàng không Tân Sơn Nhất và trụ sở UBND TP.HCM.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa thông báo tổ chức diễn tập xử lý các tình huống về an ninh, trật tự, PCCC và CNCH của các lực lượng trong 2 ngày cuối tuần. Thời gian cụ thể từ 6-10h sáng 23 và 24/11.

Các khu vực nằm trong phạm vi diễn tập là Nhà ga Quốc tế Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình), đường Phạm Ngọc Thạch (đoạn giao với đường Nguyễn Văn Chiêm, quận 1), khu vực Công viên 30/4 (quận 1) và trụ sở UBND TP.HCM (quận 1).

Dien tap cuu ho tai HCM anh 1
Buổi diễn tập trước đó được tổ chức ngày 27/10 tại hầm Thủ Thiêm. Ảnh: Phạm Ngôn.

Ban Chỉ huy diễn tập TP.HCM lưu ý người dân cần thực hiện đúng các chỉ dẫn, yêu cầu, hiệu lệnh của lực lượng chức năng khi lưu thông qua những khu vực trên.

Buổi diễn tập thử này nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phối hợp giải quyết và xử lý tình huống của các lực lượng trên địa bàn TP.HCM. Buổi diễn tập chính thức sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tới.

Trong tháng 10 vừa qua, TP.HCM đã tổ chức các buổi diễn tập cứu nạn, phòng cháy chữa cháy quy mô lớn tại đường hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất.

Phong tỏa hầm Thủ Thiêm, hơn trăm người diễn tập chữa cháy và cứu nạn

Chiều 27/10, các cơ quan chức năng TP.HCM tổ chức diễn tập cứu nạn, phòng cháy chữa cháy quy mô lớn tại đường hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm