Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Xanh mang giải pháp nước sạch, uống khỏe đến gia đình Việt

Điện máy Xanh vừa tổ chức sự kiện “Chung tay gắn kết - Phủ xanh uống sạch - Phủ khắp Việt Nam” với mong muốn đưa nguồn nước uống sạch đến từng hộ gia đình Việt.

Thông qua việc hợp tác loạt thương hiệu máy lọc nước uy tín trong và ngoài nước như Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Hòa Phát, Mutosi, Toshiba... Điện máy Xanh nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, công nghệ và mức giá.

Dien may Xanh,  may loc nuoc anh 1

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình “phủ xanh” máy lọc nước cho hàng triệu người dùng Việt.

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ không chỉ bán sản phẩm mà còn bán giá trị. Vấn nạn nước ô nhiễm, nước nhiễm khuẩn còn tồn tại ở nhiều nơi, đặc biệt là vùng nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Việc đẩy mạnh cung cấp máy lọc nước là giải pháp về nước uống sạch cho người dân. Hơn thế, xu hướng hiện nay còn là uống khỏe với các công nghệ lọc nước giữ lại nhiều tinh chất có lợi cho cơ thể. Theo đó, nhà bán lẻ này nỗ lực mang đến đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, Điện máy Xanh và các đối tác tập trung mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Nhà bán lẻ mang đến hàng loạt chính sách hỗ trợ lâu dài như bảo hành đến 5 năm, miễn phí thay lõi lọc thô năm đầu tiên, giảm 50% chi phí thay lõi lọc 3 năm tiếp theo, hỗ trợ thu cũ đổi mới khi sản phẩm kết thúc vòng đời sử dụng… Tất cả hướng đến mục tiêu chinh phục ước mơ “phủ xanh” nguồn nước sạch đến từng nhà, từng người, không chỉ trong năm 2025 mà còn cho tương lai dài hạn vì sức khỏe người Việt.

Dien may Xanh,  may loc nuoc anh 2

Điện máy Xanh mong muốn mang đến giá trị bền vững cho người tiêu dùng thông qua hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Không chỉ bắt tay với các nhà sản xuất máy lọc nước, Điện máy Xanh còn tiên phong triển khai giải pháp tài chính linh hoạt, nhờ sự hợp tác cùng đối tác tài chính. Nhờ đó, khách hàng có thể “mang máy về xài liền, tiền trả sau” với tỷ lệ duyệt thành công đến 80%. Nhà bán lẻ đưa ra khái niệm mới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là mua trả chậm - bước tiến mới của khái niệm mua trả góp trước đây. Với mua trả chậm, khách hàng không cần trả lãi suất, không phí ẩn. Do đó, chi phí mua sản phẩm được chia đều cho mỗi tháng và số tiền khách hàng trả hàng tháng tùy thời hạn trả chậm mà mình chọn. Nhờ chiến lược này, khách hàng mọi tầng lớp, từ nông thôn đến thành thị, đều dễ dàng sở hữu máy lọc nước mà không lo ngại về chi phí.

Dien may Xanh,  may loc nuoc anh 3

Sản phẩm máy lọc nước tại Điện máy Xanh có nhiều kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu nước sạch, nước khoẻ của người dùng.

Với mục đích mang lại giá trị cho người tiêu dùng ở mọi lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh, Điện máy Xanh mong muốn ngành hàng máy lọc nước trở thành giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng triệu khách hàng. Để hiện thực hóa điều đó, nhà bán lẻ và các đối tác đặt mục tiêu trong năm 2025 sẽ phát triển 1 triệu máy lọc nước trên toàn quốc, trong đó Điện máy Xanh cung cấp 600.000 máy. Mục tiêu ngắn hạn đạt 200.000 máy từ nay đến đầu năm 2025.

Dien may Xanh,  may loc nuoc anh 4

CEO Điện máy Xanh chia sẻ mục tiêu của công ty đến năm 2025 là cung cấp 600.000 máy lọc nước trên toàn quốc.

Dù đây là con số lớn, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO của Điện máy Xanh - vẫn bày tỏ sự tin tưởng nhờ vào tăng trưởng mạnh mẽ của ngành hàng, với doanh số tăng 15% so với cùng kỳ năm trước nhờ ý nghĩa thiết thực của máy lọc nước đối với sức khỏe người dùng. Sự hợp tác với các đối tác không chỉ giúp Điện máy Xanh đa dạng hóa nguồn hàng mà còn mang lại cho người tiêu dùng mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của đa số người dân.

Ke hoach mao hiem cua Nike hinh anh

Kế hoạch mạo hiểm của Nike

0

Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm