Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo Soobin sau một năm khủng hoảng và đổi nghệ danh

Soobin cho biết một năm qua anh khủng hoảng, mất cảm hứng sáng tác. Lần trở lại này, anh quyết định thay đổi nghệ danh và thể hiện phong cách âm nhạc khác.

Soobin doi nghe danh anh 1

Tháng 9/2019, Soobin ra mắt MV Say Goodbye nhưng không thành công như mong đợi. Kể từ đó, nam ca sĩ khá im ắng. Nam ca sĩ chia sẻ với Zing thời gian đó anh gặp khủng hoảng. Đặc biệt việc MV Nếu ngày ấy cũng phát hành năm 2019 bị rút khỏi top thịnh hành vì có cảnh bạo lực khiến anh bị tác động về tâm lý.

Soobin doi nghe danh anh 2

Sau đó, Soobin quyết định dành thời gian để nghỉ ngơi. Anh đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, chơi bóng rổ... để lấy lại cảm hứng trong âm nhạc. Cũng vì cú sốc Nếu ngày ấy, Soobin quyết định không hát ballad trong lần trở lại này. Thay vào đó, anh thể hiện âm nhạc pha hip hop hiện đại, trẻ trung cùng hình tượng "dân chơi".

Soobin doi nghe danh anh 3

“Khi đã làm tốt ở một thể loại, đương nhiên khán giả sẽ mong muốn mình tiếp tục đi theo con đường đó. Trong sự trở lại lần này, tôi không hát ballad. Tôi không muốn lấy ballad là cái đích để kéo dài sự áp đặt cho bản thân. Tôi muốn được trở lại làm Soobin của thời underground", anh tâm sự.

Soobin doi nghe danh anh 4

Giọng ca Phía sau một cô gái tiếp tục: "Tôi may mắn vì khi nổi tiếng nhanh chóng trong năm 2016. Tôi không bao giờ phủ nhận việc đó nhưng ngoài ballad, tôi muốn chứng minh mình có thể làm tốt nhiều thể loại khác nữa. Tôi nghĩ một nghệ sĩ mainstream thì nên đa dạng các dòng nhạc thay vì đi vào lối mòn".

Soobin doi nghe danh anh 5

"Nếu lần này tiếp tục hát ballad, chắc chắn có những khán giả sẽ nói tôi một màu, không chịu thay đổi. Họ có thể nói tôi bám víu vào ballad để kiếm view và được khán giả chú ý. Tôi muốn thể hiện cái tôi và cá tính âm nhạc, sôi nổi, ngông cuồng, phiêu hơn", Soobin nói.

Soobin Hoàng Sơn thay đổi nghệ danh

Soobin quyết định bỏ tên thật Hoàng Sơn ra khỏi nghệ danh. Anh hy vọng có khởi đầu và bước tiến mới trong âm nhạc.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm