Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo mới của Sapporo đồng hành cùng thị trường Tết

Sapporo - thương hiệu 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã tạo ấn tượng với giới tiêu dùng bia bằng chương trình “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” vào tháng 11/2015.

Hiện với sức hút của “Japan’s Promise” - lời hứa từ Nhật Bản, sắc bạc chấm phá đỏ của Sapporo diện mạo mới đang dần hòa vào không khí mua sắm Tết tại khắp các điểm bán.

Sự chuẩn bị cho dịp Tết của Sapporo

Chiến lược “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” thay đi sắc vàng chủ đạo, giúp chiếc áo mới màu bạc của bia Sapporo dễ dàng truyền cảm giác mát lạnh, sảng khoái đến người dùng. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hương vị trong sự thay đổi lần này của Sapporo. Sapporo đã tiến hành điều chỉnh lượng hoa bia và cân bằng vị đắng nhằm thỏa mãn gu uống bia của người Việt, giúp tăng cường mùi thơm và cân bằng vị đắng. Nhờ vậy, Sapporo mang lại vị bia ngon hơn, có thể thưởng lãm nhẹ nhàng hơn. Sapporo đã gửi món quà ý nghĩa này đến người tiêu dùng Việt Nam vào dịp cuối năm 2015.

Rộn ràng sức mua mùa Tết Bính Thân

Chuẩn bị cho mùa Tết Bính Thân, từ những ngày đầu năm 2016, thị trường quà tặng đã rất sôi động với rất nhiều chủng loại hàng hóa. Đáng chú ý, vài năm gần đây, các sản phẩm Nhật được người tiêu dùng chú ý không chỉ vì chất lượng mà còn bởi sự tinh tế và giá trị của món quà, tấm lòng người nhận. “Hàng tiêu dùng có xuất xứ từ Nhật càng được ưa chuộng do cam kết chất lượng từ những doanh nghiệp của đất nước mặt trời mọc được đảm bảo tối đa”, chị Nguyễn Thị Thúy Hằng, chủ cửa hàng Hằng Phi, quận 3, TP HCM, cho biết.

Bên cạnh đó, Sapporo còn nhận được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng. Sản phẩm Sapporo đang có xu hướng được chọn làm món quà, người bạn đồng hành cùng những bữa tiệc tất niên cuối năm, phút thư giãn sau một ngày làm việc.

Sapporo đồng hành cùng người tiêu dùng Việt dịp Tết Bính Thân.

Hiểu được thiện cảm từ phía người tiêu dùng Việt, Sapporo ngoài mang lại vị bia mới tinh tế và ngon hơn còn tặng người tiêu dùng những phần quà hấp dẫn từ tháng 12/2015 đến 31/1: túi thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại siêu thị và áo thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại cửa hàng tạp hóa...

Sapporo tri ân khách hàng bằng cách tặng túi du lịch, áo khoác thể thao.

Chưa đầy một tháng nữa là đến Tết, không khí rộn ràng đã về trên khắp mọi nẻo đường, lòng người cũng dâng trào nhiều cảm xúc thăng hoa, đây chính là cao điểm họp mặt và tiệc tùng của hầu hết người dân thành thị.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm