Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo mới của Loris Karius

Ngoại hình của Loris Karius được đánh giá ngày càng giống nhân vật "Thor" do tài tử Chris Hemsworth đóng trong bộ phim cùng tên.

Dien mao cua Loris Karius anh 5

Diện mạo thủ môn người Đức khác xa so với giai đoạn trước. Karius trông giống một vận động viên thể hình chuyên nghiệp hơn là cầu thủ bóng đá. Anh thường xuyên khoe thân hình săn chắc, 6 múi trên trang cá nhân.

Dien mao cua Loris Karius anh 6

Hình ảnh của Karius buổi đầu sự nghiệp. Vóc dáng của anh trông mỏng hơn hiện tại. Gương mặt của Karius thời điểm bấy giờ cũng toát lên vẻ thư sinh.

Dien mao cua Loris Karius anh 7

Thậm chí nhiều cổ động viên cũng gọi Karius là "The Terminator" (Kẻ hủy diệt - PV). Đây là nhân vật do huyền thoại điện ảnh Hollywood Arnold Schwarzenegger thủ vai.

Dien mao cua Loris Karius anh 8

Thủ môn người Đức không ra sân thi đấu chính thức trận nào kể từ tháng 2/2021, thời điểm anh khoác áo Union Berlin theo dạng cho mượn. Karius hết hạn hợp đồng với "The Kop" hồi tháng 6/2022. Ở mùa giải vừa kết thúc, anh không được HLV Jurgen Klopp đoái hoài.

Dien mao cua Loris Karius anh 9

Sự nghiệp của Karius xuống dốc từ sau trận chung kết Champions League tháng 5/2018. Cầu thủ sinh năm 1993 mắc sai lầm nghiêm trọng trong hai bàn thua của Liverpool, khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Real Madrid. Karius mất suất bắt chính từ đó sau khi Liverpool chiêu mộ Alisson.

Dien mao cua Loris Karius anh 10

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Karius chuẩn bị thoát cảnh thất nghiệp khi được Newcastle United giải cứu. "Chích chòe" ký hợp đồng với Karius theo dạng tự do. Newcastle chiêu mộ Karius trong vai trò người gác đền số 2 của đội, thay thế cho Martin Dubravka gia nhập MU hè này.

Thủ môn Karius bỏ xa khung thành Trong trận thua 1-2 của Besiktas trước Sivasspor, thủ môn Loris Karius bỏ trống khung thành sau tình huống tham gia tấn công nhưng may mắn không bị trả giá.

Newcastle chiêu mộ Karius

Thủ môn Loris Karius chuẩn bị thoát cảnh thất nghiệp khi được Newcastle United giải cứu.

Ederson tái hiện sai lầm của Karius

Thủ môn của Man City may mắn không phải nhận bàn thua sau tình huống ném bóng vào chân tiền đạo bên phía Crystal Palace.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm