Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo khó nhận ra của tài tử 'Wonder Woman'

Truyền thông Hollywood cho rằng Chris Pine thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn mới trong "Poolman".

Ngày 11/2, Daily Mail đăng tải hình ảnh nam diễn viên Chris Pine đi dạo trong bộ đồ thoải mái trên đường phố New York, Mỹ. Anh thu hút các paparazzi khi để râu xồm xoàm, che nửa khuôn mặt.

Tờ báo Anh bình luận: "Vẻ ngoài của Chris khác xa với phong cách chỉn chu, nhẵn nhụi và quyến rũ như thời nổi tiếng trong các bộ phim Star Trek".

ngoai hinh kho nhan ra cua Chris Pine anh 1

Diện mạo khó nhận ra của tài tử Chris Pine. Ảnh: Daily Mail.

Deadline cho biết Chris Pine thay đổi ngoại hình để chuẩn bị đóng phim mới - tác phẩm hài Poolman. Ngoài vai nam chính, Pine còn giữ vị trí đạo diễn, trực tiếp chỉ đạo các bạn diễn Annette Bening và Danny DeVito.

Xu hướng để râu dài như Chris Pine không còn xa lạ với các nam diễn viên. Tom Hiddleston cũng từng xuất hiện với vẻ ngoài tương tự.

Theo GQ Magazine, Chris Pine theo đuổi phong cách lịch lãm. Nam tài tử chuộng mặc vest, các loại sơ mi trơn phối với quần tây, jeans. Đôi khi anh làm mới bản thân bằng hình ảnh lãng tử, có phần hoang dã như những quý ông miền viễn Tây.

Anh thừa hưởng vẻ đẹp điện ảnh từ bố mình, Robert Pine. Rất lâu trước khi anh chàng với đôi mắt xanh lục lai 6 dòng máu chinh phục Hollywood thì Robert Pine là một diễn viên truyền hình thành danh qua series ChiPs.

Chris Pine cùng với Chris Evans, Chris Hemsworth và Chris Pratt là bộ bốn mỹ nam Hollywood nổi tiếng qua dòng phim siêu anh hùng. Trong hai phần phim Wonder Woman, Pine thủ vai Steve Trevor, bạn trai của Diana Prince (Gal Gadot).

Bên cạnh đó, tài tử từng để lại dấu ấn với vai thuyền trưởng James T. Kirk trong loạt phim Star Trek, xuất hiện ấn tượng trong Into The Woods với vai hoàng tử Charming.

ngoai hinh kho nhan ra cua Chris Pine anh 2

Chris Pine đóng vai người yêu của Gal Gadot trong phim Wonder Woman. Ảnh: Suggest.

Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Chris Pine ban đầu định hướng theo sự nghiệp thể thao. Tuy nhiên, cả gia đình anh đều bất ngờ khi cậu con trai duy nhất vốn nhút nhát bỗng lại rẽ sang nghiệp diễn khi quyết định theo học tại nhà hát American Conservatory ở San Francisco.

Tài tử 'Shang-Chi' đóng phim về búp bê cùng Margot Robbie

Simu Liu ngày càng được chú ý sau thành công của "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings". Anh được xác nhận đóng phim mới cùng minh tinh Margot Robbie.

Tác phẩm cứu dòng phim hài ở Hollywood

"Jackass Forever" là phim đại diện cho chiến thắng hiếm hoi của thể loại hài vốn đã giảm dần sức hút và độ phổ biến trong nhiều năm qua.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm