Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo khác lạ của Greenwood khi trở lại tập luyện

Mason Greenwood lần đầu tiên xuất hiện trên sân tập kể từ vụ scandal với bạn gái.

Greenwood lần đầu xuất hiện trên sân tập sau scandal.

Tiền đạo trẻ người Anh xuất hiện cùng mái tóc xù và thân hình có phần mảnh khảnh so với khi còn thường xuyên ra sân thi đấu. Greenwood chỉ tập luyện cùng đội ngũ riêng. Đến nay, anh vẫn chưa được phép tham gia bất kỳ hoạt động nào cùng đội hình chính Man United.

Lần gần nhất Greenwood chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Tối 16/6 (giờ Hà Nội), MU gửi lên Premier League danh sách cầu thủ giữ lại sau mùa 2022/23. Greenwood có tên, nằm trong nhóm "cây nhà lá vườn" của đội chủ sân Old Trafford. Đây là danh sách sơ bộ MU đăng ký cho mùa giải mới.

Tương lai của Greenwood là đề tài được quan tâm bậc nhất ở sân Old Trafford lúc này. Trước đó, giới thạo tin ở Anh cho rằng "Quỷ đỏ" không vội đưa Greenwood trở lại đội một mà sẽ cho mượn tiền đạo này đến CLB khác.

Với việc Greenwood có tên trong danh sách mới nhất của MU, cơ hội để anh trụ lại sân Old Trafford vẫn còn. Trước khi bị đình chỉ, Greenwood được kỳ vọng trở thành trụ cột hàng công của MU. Sao trẻ sinh năm 2001 sở hữu tốc độ cùng những cú dứt điểm chân trái uy lực.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Greenwood được chào đón trở lại đội hình MU

Cuộc điều tra nội bộ của MU bước đầu xác định HLV Erik ten Hag và hầu hết cầu thủ chào đón Mason Greenwood quay trở lại đội hình.

Cha Neymar bị bắt

Ông Neymar Sr bị bắt khi đang cho người xây dựng dinh thự ở quê nhà Brazil.

Làng quyền anh nhận tin sốc

Tối 22/6 (giờ Hà Nội), Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) ra thông báo trục xuất Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) khỏi Olympic 2024 tại Paris.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm