Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn biến vụ đoàn phim kiện diễn viên Ji Soo

Công ty quản lý của Ji Soo từ chối bồi thường thiệt hại cho đơn vị sản xuất phim "River Where the Moon Rises".

Sports DongA đưa tin công ty KeyEast của nam diễn viên Ji Soo từ chối trả khoản bồi thường thiệt hại cho Victory Contents - đơn vị sản xuất bộ phim truyền hình River Where the Moon Rises của đài KBS.

Victory Contents cho biết cuộc họp ​​đầu tiên để đàm phán vấn đề pháp lý diễn ra ngày 20/5. Tuy nhiên, KeyEast chỉ cử một đại diện pháp lý đến tòa nhà của Victory Contents. Không có nhân viên nào của KeyEast tham gia cuộc họp.

Ji Soo bi loai khoi doan phim anh 1

Ji Soo từ chối bồi thường cho công ty sản xuất phim.

Trong cuộc họp, đại diện pháp lý của KeyEast tuyên bố việc Ji Soo rời khỏi bộ phim là quyết định từ công ty sản xuất, tức Victory Contents. Do đó, KeyEast tuyên bố không chịu trách nhiệm về việc vi phạm hợp đồng.

Trả lời thông tin từ Victory Contents đưa ra, KeyEast nói với Sports DongA: "Chúng tôi xin lỗi vì phải đưa ra thông báo này. Đây là một vụ kiện với Victory Contents, chúng tôi sẽ đợi đến khi có kết quả của tòa án".

Tháng 3, Ji Soo bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục, bắt nạt, đánh đập, trấn lột tiền của bạn học. Công chúng chỉ trích Ji Soo và yêu cầu đoàn phim River Where the Moon Rises mà anh đảm nhận vai chính loại bỏ nam diễn viên. Sau đó, đoàn phim thông báo Ji Soo bị loại và thay thế bằng diễn viên mới.

Victory Contents nộp đơn yêu cầu công ty quản lý của Ji Soo là KeyEast bồi thường 2,6 triệu USD vì gây tổn hại về danh tiếng và thiệt hại kinh tế. Tuy nhiên, theo Victory Contents, KeyEast đã không thể hiện thái độ chịu trách nhiệm.

Nhóm nhạc Hàn tan rã sau 9 năm tai tiếng

Tờ MT viết Six Bomb là nhóm nhạc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi tan rã, họ công khai việc dao kéo và thường có hành động phản cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm