Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm vui chơi thú vị cho mùa Giáng sinh và năm mới

Giai điệu Merry Christmas rộn ràng, chương trình ca nhạc hấp dẫn cùng các trò chơi sôi động là những điều thu hút hàng nghìn du khách đến Suối Tiên trong mùa Giáng sinh, lễ Tết.

Những ngày cuối năm, không khí Giáng sinh và Tết tràn ngập khắp nơi. Nhiều người tất bật trang hoàng đón mùa an lành với hang đá, cây thông, hộp quà, người tuyết… Hòa chung vào không khí giao mùa ấy, khu du lịch văn hóa (DLVH) Suối Tiên (TP.HCM) cũng dành cho du khách những công trình chào năm mới lộng lẫy như cây thông Noel khổng lồ cao hơn 10m, những ngọn núi, đồi tuyết và hang Bê-lem tuyệt đẹp trên cung đường lễ hội, chiếc xích đu tình yêu hạnh phúc nép dưới những cụm thông xanh khắp nơi, lâu đài tuyết hùng vĩ... 

Khách tham quan sẽ cảm thấy thú vị khi chạm vào những bông tuyết rơi, trượt trên những con dốc đầy tuyết dưới nhiệt độ -5oC đến -15oC… Tiếng chuông ngân vang, giai điệu Merry Christmas rộn ràng cùng những chương trình ca nhạc tổng hợp chủ đề Giáng sinh sẽ đem đến cho du khách một mùa Noel thú vị.

Mừng Giáng sinh 2013 và chào năm mới 2014, DLVH Suối Tiên triển khai chương trình vé trọn gói 30 trò chơi hấp dẫn chỉ với 150.000 đồng/vé người lớn và 100.000 đồng/vé trẻ em, giảm hơn 70% chi phí trọn gói, giúp tiết kiệm đến 457.000 đồng. Đây là chương trình ưu đãi được áp dụng thường xuyên để phục vụ đông đảo du khách.

Ngoài ra, theo phương châm “Luôn luôn đổi mới, luôn luôn phát triển”, Suối Tiên đang đẩy nhanh tiến độ để đưa vào phục vụ du khách các công trình trò chơi mới, độc đáo và hấp dẫn với tổng vốn đầu tư hơn 170 tỷ đồng.


Khu vui chơi trong nhà dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh - Vương quốc của các thiên tài tương lai có quy mô hoành tráng, vốn đầu tư 20 tỷ đồng, diện tích 11.000 m2 lớn nhất thế giới. Ngoài các trò chơi vận động, khu vui chơi còn chú trọng đến những trò chơi giáo dục, giúp phát triển trí tuệ của trẻ thông qua những hoạt động học mà chơi, chơi mà học đặc sắc. Vương quốc còn có khu trò chơi liên hoàn dành riêng cho các em thiếu nhi thích khám phá và vui chơi suốt cả ngày. Các bậc phụ huynh sẽ yên tâm thư giãn mà không phải lo lắng chăm sóc các bé. Với đầy đủ các dịch vụ ẩm thực truyền thống Á châu, khu thức ăn nhanh, khu dịch vụ thư giãn dành cho phụ huynh, các quầy lưu niệm... tập trung, đây là một khu giải trí với đầy đủ các tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế.

Quần thể tượng Phật - Địa - Mẫu là một công trình kỳ vỹ, một nét son tự hào trong kho tàng văn hóa tâm linh phong phú của Suối Tiên với mong ước hòa bình, thịnh vượng cho đất nước, an vui, hạnh phúc cho mọi người. Công trình có vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng này được kiến tạo trên một quảng trường rộng 2.400 mét vuông. Đây là một đại công trình quy mô chưa từng có tại Việt Nam, với tượng Phật cao 22 mét đứng trên quả địa cầu khổng lồ.


Lâu đài phép thuật được xây dựng dựa theo ý tưởng của phiên bản Harry Potter nổi tiếng, là một lâu đài vĩ đại, lung linh, huyền ảo, đưa du khách đến một thế giới chưa từng được biết đến, một thế giới đầy màu sắc và âm thanh, kích thích sự tò mò khám phá. Các phép thuật kỳ bí sẽ đưa du khách đi từ sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác, hấp dẫn và lôi cuốn. Vốn đầu tư cho dự án này là 35 tỷ đồng cùng toàn bộ công nghệ kỹ xảo và thiết bị nhập từ Mỹ.


Công trình Xe cáp treo du lịch trên không gồm 30 xe cáp treo tự hành sẽ đưa du khách du ngoạn trên không trung, thư giãn hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh xinh đẹp của Suối Tiên. Vốn đầu tư cho công trình này là 25 tỷ đồng.

“Đĩa bay hành tinh lạ” - một công nghệ giải trí quy mô, cảm giác mạnh sẽ làm hài lòng các bạn trẻ, thế hệ các thiên tài tương lai đam mê mạo hiểm có vốn đầu tư 20 tỷ đồng. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác không trọng lượng của một phi hành gia bay vào vũ trụ, độc đáo và mạo hiểm.

Với vốn đầu tư 30 tỷ đồng, công nghệ thưởng lãm hiện đại và tối tân bậc nhất thế giới “Turbo-ride” cảm giác mạnh, hình ảnh kỹ xảo sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới của cảm xúc, hồi hộp, hấp dẫn, kinh hoàng.


Cùng với hơn 150 công trình vui chơi giải trí mang đậm bản sắc dân tộc và hiện đại, DLVH Suối Tiên, miền đất Tứ Linh Long - Lân - Quy - Phụng, là cầu nối gắn kết mọi người trong không gian xanh sạch, quan cảnh thoáng mát cùng bốn mùa lễ hội tươi vui rộn ràng.

Tư liệu: Suối Tiên

Bạn có thể quan tâm