Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá lễ hội Halloween 'rùng rợn' tại Suối Tiên

Không chỉ vui chơi thỏa thích bạn còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khi tham gia các cuộc thi "Vũ điệu ma quái", "Thiết kế thời trang kinh dị", "Truy tìm kho báu".

Một sân chơi hấp dẫn trong tuần lễ hội Halloween nhiều kỳ bí và đầy ma quái tại du lịch Văn hóa Suối Tiên (TP.HCM) sẽ đem đến cho bạn sự hồi hộp, cảm giác giật thót tim xen lẫn vui nhộn khi đối mặt với bóng tối, những âm thanh ghê rợn, hình ảnh chập chờn của các hồn ma, quỷ dữ khắp mọi nơi. Bạn sẽ không biết mình đang là nhân vật nào trong khung cảnh kinh sợ nhất này. Khám phá và trải nghiệm những khoảnh khắc Halloween đáng nhớ tại du lịch văn hóa Suối Tiên.


Cuộc thi Vũ điệu ma quái dành cho tất cả các đội, nhóm từ 2 thành viên trở lên thể hiện tất cả các loại hình nhảy, múa thể hiện tinh thần lễ hội Halloween với giải nhất là 5 triệu đồng/giải, giải nhì 3 triệu đồng/giải, giải ba 2 triệu đồng/giải, 2 giải khuyến khích 1 triệu đồng/giải.

Cuộc thi Thiết kế thời trang kinh dị dành cho tất cả cá nhân, nhóm yêu thích thời trang tham gia với những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo nhất thể hiện tính chất của Halloween với giải nhất là 3 triệu đồng/giải, giải nhì: 1 triệu đồng/giải, 5 giải khuyến khích: 500.000/giải.

Cuộc thi Truy tìm kho báu cổ dành cho tất cả các du khách tham quan Suối Tiên khi thể hiện can đảm, gan dạ vượt qua 5 thử thách của cuộc thi sẽ nhân được giải thưởng lên đến 1 triệu đồng/giải.


Ngoài ra còn nhiều hoạt động “đáng sợ” đang đón chờ các bạn: sợ hãi sẽ bước cùng bạn khi khám phá Hang động kinh dị - một không gian rùng rợn với bóng đêm bao trùm, những oan hồn không ngừng than oán, những con quỷ lượn lờ xung quanh, những con ma cà rồng rình rập trên từng bước chân, những xác ướp Ai Cập lởn vởn khắp nơi… Vượt qua phần thi này, bạn sẽ đến Chợ Âm Phủ sầm uất ồn ào trong bầu ánh sáng ảo mờ từ những ngọn đèn bão, chiếc đèn dầu hay hàng nến. Hãy mua lấy những món chỉ có thể có trong đêm Halloween kỳ bí. Bạn sẽ nhăn mặt, rùng mình trước những món ăn, thức uống kinh dị và rùng rợn nhưng sự tò mò sẽ thôi thúc bạn nếm thử và nhận ra chúng có vị ngon thật tuyệt vời.


Khi bước lên Vọng Nguyệt Lầu, các bạn nữ sẽ gieo tú cầu xuống đám đông bên dưới và thấp thỏm tìm cho mình một mối tình duyên. Các trò chơi thi thố tài năng sẽ là sợi chỉ hồng kết nối bền chặt đôi bạn với nhau. Ước nguyện trong đêm ma quái cùng những thử thách đo “nhiệt kế tình yêu” đậm màu huyền ảo sẽ khiến gieo duyên ma trở thành khoảnh khắc ấn tượng khó quên trong đêm hội Halloween kỳ bí.


Bên cạnh bóng tối, những âm thanh ghê rợn, lễ hội Hallowen tại Suối Tiên còn dành cho bạn một không gian tràn ngập ánh sáng tại vũ đài Halloween để giao lưu với các ca sĩ ngôi sao trẻ nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh. Đừng rời xa vũ đài Halloween nếu bạn không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc chiêm ngưỡng những bộ thiết kế thời trang dự thi quái dị nhất, thưởng thức những bước nhảy sôi động của cuộc thi Vũ điệu ma quái, hòa chung vào không khí đồng diễn flashmob ấn tượng.  Lễ hội Halloween với nhiều điều bất ngờ, kỳ bí đang chờ đón bạn tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên.


Chương trình lễ Halloween diễn ra tại Du lịch văn hóa Suối Tiên vào ngày 27/10 với ưu đãi đặc biệt: 

- Giá vé vào cổng từ 15h đến 22h ngày 27/10 (chủ nhật) chỉ còn 50.000 đồng/người.

- Miễn phí 100% vé cổng cho cá nhân, đội nhóm tham gia cuộc thi Vũ điệu ma quái, cuộc thi Thiết kế thời trang kinh dị.

Liên hệ đăng ký tham gia cuộc thi và tận hưởng đêm hội Halloween tại Suối Tiên theo thông tin sau:

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên

Địa chỉ: 120 Quốc Lộ 1, P.Tân Phú, Q.9, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0945 11 33 12 (Mr. Trần Giàu); 0973 583 057 (Ms. Bích Ngọc)

Email: halloween.suoitien@gmail.com

Website: www.suoitien.com và tại đây.

Tư liệu: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Bạn có thể quan tâm