Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm vàng bán chăn ga gối đệm chính hãng - dem.vn

dem.vn vinh dự là điểm vàng khuyến mãi do Sở Công Thương lựa chọn.

Trong bối cảnh kinh tế ngày càng khó khăn, người tiêu dùng luôn muốn mua cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá ưu đãi. Tuy nhiên, việc chọn địa điểm, đơn vị kinh doanh nào là một bài toán hết sức khó khăn với tất cả các mặt hàng nói chung và đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm nói riêng.

Khi thời tiết chớm lạnh, cộng với thời điểm bước vào mùa cưới, lẽ ra thị trường chăn ga gối đệm phải vào cao điểm nhưng thực tế không khó bắt gặp các cửa hàng quảng cáo giảm giá sốc từ 40- 60%, cam kết không đâu rẻ hơn, đại hạ giá cho tất cả các mặt hàng. Trong đó các mặt hàng sau khi giảm giá như ga có giá từ 75.000 đồng - 300.000 đồng, chăn từ 170.000 - 500.000 đồng, đệm 500.000 - 1,3 triệu đồng được nhiều người lựa chọn. Đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng, người bán ra sức quảng cáo khuyến mại, giảm giá sốc để kéo khách nhưng thực tế là tự tăng giá bán sau đó giảm giá, đồng thời đi kèm với đó là các sản phẩm kém chất lượng. Điều này đã khiến người tiêu dùng trở nên hoang mang khi lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín.

Để cạnh tranh, nhiều cửa hàng đã thực hiện chiêu giảm giá, khuyến mãi ảo.

Điểm vàng khuyến mãi do Sở Công Thương phát động

Để giúp người tiêu dùng biết đến được những cơ sở kinh doanh uy tín, bán hàng chính hãng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Sở Công Thương Hà Nội đã phát động và triển khai chương trình Tháng khuyến mãi, thời gian từ 1/11 - 30/11. Trong chương trình này, Sở Công thương sẽ đưa ra danh sách các địa điểm bán hàng chính hãng theo mức ưu đãi hấp dẫn qua cổng mua hàng trực tuyến www.nhungtrangvang.com.vn; www.hangvietchinhhang.vn.


Về mặt hàng chăn ga gối đệm, người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại hệ thống siêu thị đệm hàng đầu - dem.vn. dem.vnlà hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm lớn nhất Việt Nam, với tổng số 15 showrooms trên toàn quốc. dem.vn chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: GoodNite (nhập khẩu từ Malaysia), Slumberland (thương hiệu của Anh quốc nhập từ Thái Lan), chăn ga gối nhập từ WalMart và Macy’s của Mỹ, Dunlopillo (thương hiệu Anh quốc), Amando,Canada, Everon, Goodnight, Liên Á, Đồng Phú, Doona, Dreamland. Với phương châm hoạt động: “Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ gia đình Việt”, Dem.vn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cùng với các chương trình khuyến mại này, dem.vn hy vọng khách hàng sẽ có những phút giây mua sắm thật thoải mái, sẽ mua được những sản phẩm thật ưng ý.

Chương trình ưu đãi trong tháng khuyến mại tại dem.vn

• Giảm giá tới 60% các bộ chăn ga gối của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

• Giảm giá tới 50% chăn ga gối nhập khẩu tử 2 siêu thị lớn nhất của Mỹ là WalMart và Macy’s.

• Giảm giá tới 40% các loại đệm cao cấp - tặng chăn gối nhập khẩu từ Mỹ.

• Giảm giá 20% - tặng 1 tấm bảo vệ đệm Goodnight trị giá 800.000 đồng - tặng 1 chăn nỉ mỏng Twin nhập khẩu từ Mỹ trị giá 1,2 triệu đồng. Tổng quà tặng trị giá tới 2 triệu đồng khi mua các loại đệm cao cấp như Dunlopillo Katalia; Dunlopillo Somerset, Dunlopillo Royal Premier, Slumberland, Goodnite.

• Cùng rất nhiều chương trình khác như tặng voucher mua hàng tại dem.vn

Mọi thông tin chi tiết gọi đến hotline: 1800 555 516 (miễn phí cước) hoặc truy cập website: http://dem.vn/.

Hệ thống showroom của dem.vn trên toàn quốc:

• Tại Hà Nội:

408 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

41 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội.

406 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.

234 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

115 Ngô Gia Tự-Long Biên - Hà Nội.

Tầng 1 - Nhà K2 - Khu Đô Thị Mới Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội

93-95 tổ 7, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh

220 Nguyễn Thị Thập - khu Phố 4 - P.BìnhThuận - Q.7 - TP.HCM.

158 Hai Bà Trưng - Q.1 - TP.HCM

492-Trường Chinh - P.13 - Q.Tân Bình - TP.HCM

 583B Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

• Tại Hải Phòng:

265 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng.

302 - 304 Lạch Tray - Hải Phòng

• Tại Thái Nguyên:

249 Hoàng Văn Thụ - Tổ 4 - P.Đồng Quang - TP.Thái Nguyên

• Tại Bắc Ninh:

279 - 281 Trần Phú - Từ Sơn - Bắc Ninh.

Tư liệu: Devico

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Bạn có thể quan tâm