Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Trang khoe ảnh xinh xắn, dễ thương từ bé

Á hậu Việt Nam 2014 lần đầu tiên chia sẻ những hình ảnh của mình nhân dịp đón sinh nhật tuổi 24.

Nhân dịp đón tuổi 24, á hậu Diễm Trang chia sẻ loạt ảnh thuở bé khiến người hâm mộ thích thú. Trong loạt ảnh, dễ nhận thấy Diễm Trang có nét đáng yêu từ bé.
Không chỉ xinh đẹp và học giỏi, Diễm Trang từ nhỏ đã giỏi văn thể mỹ, thường xuyên giật giải các cuộc thi văn nghệ của trường. Đến tận hôm nay, bảng thành tích dày cộm của á hậu sinh năm 1991 khiến nhiều người không khỏi nể phục.
Diễm Trang sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống văn nghệ. Á hậu là con gái út trong nhà có 2 anh em. Anh trai Diễm Trang đã tốt nghiệp Đại học Y dược và đang làm việc tại TP HCM.
Cô được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ. Bố của Diễm Trang là bác sĩ nha khoa Nguyễn Chí Hiếu và là “cây” hát nhạc khá hay ở Vĩnh Long. Ông nội của Diễm Trang là ông Nguyễn Văn Tư - nghệ nhân đờn ca tài tử nổi tiếng ở Vĩnh Long. Ông Tư từng là học trò của cố nghệ sĩ Út Trà Ôn, năm nay đã hơn 80 tuổi nhưng còn ca hát rất hay.
Diễm Trang chụp ảnh cùng mẹ. 
Diễm Trang còn có người chú tên Nguyễn Minh Hiền là kiện tướng bóng bàn Quốc gia, từng dẫn dắt đội tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu và đạt nhiều thành tích quốc tế. Chú của cô hiện là Phó Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Vĩnh Long.
Gia đình luôn ở bên và ủng hộ Diễm Trang trong mọi hoạt động, từ khi người đẹp tham gia Miss Teen 2010 đến Nữ hoàng cà phê 2013 và Hoa hậu Việt Nam 2014.
Sinh ra trong một gia đình truyền thống gia giáo nên người đẹp không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Trong cách ứng  nhân xử thế, lẫn chuyện học hành, cô luôn khiến cha mẹ tự hào, hãnh diện.
Diễm Trang chụp hình cùng mẹ. Diễm Trang là cựu học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long), niên khoá 2006-2009.
Cô chụp bên anh trai là cử nhân Đại học Dược TP HCM. Cũng như anh trai, cô học rất giỏi. Diễm Trang sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, từng đạt hai giải Ba và một giải Nhất cấp tỉnh môn tiếng Anh và vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing trường Đại học Quốc tế - trực thuộc Đại học Quốc gia TP HCM.
Cô chụp hình cùng ba mẹ sau khi đăng quang Miss Teen 2010. Ba mẹ luôn đứng sau ủng hộ con gái.
Trước khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang đã từng giành danh hiệu Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Cô còn là đại sứ của các chương trình thiện nguyện - cộng đồng như Đường chạy nghị lực 2014, Áo ấm mùa đông, Chủ nhật Đỏ...
Ngoài ra, Diễm Trang cũng là đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2011, đại diện Việt Nam tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 tại Nhật và Festival Thanh niên thế giới 2013 tại Ecuador…
Diễm Trang cho biết cô đón tuổi mới tại TP HCM bên cạnh bạn bè và người thân. 2014 là một năm đáng nhớ nên á hậu hy vọng bước sang năm mới sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm