Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Diễm Trang rạng rỡ trong ngày về thăm trường cũ

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa có buổi giao lưu và truyền lửa cho học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Vĩnh Long) - nơi cô từng theo học.

Diễm Trang có mặt trong buổi lễ chào cờ đầu tuần của trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Vĩnh Long sáng 15/12. Đây là ngôi trường á hậu từng theo học suốt 3 năm phổ thông. Người đẹp là cựu học sinh lớp chuyên Anh, niên khóa 2006-2009.
Trở về thăm trường cũ, Diễm Trang được Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô cùng các em học sinh chào đón nhiệt liệt. Ngay từ khi á hậu xuất hiện, hàng trăm học sinh đã hò reo chào mừng nhộn nhịp. Diễm Trang nghiêm trang tham gia nghi thức chào cờ đầu tuần của trường, sau đó có phần ​​giao lưu ​​chia sẻ kinh nghiệm học tốt và "truyền lửa" tinh thần cho đàn em.
Diễm Trang cho biết cô cảm thấy vô cùng thân thuộc khi trở về trường. Á hậu bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, những "người lái đò" cần mẫn đã dạy dỗ mình nên người như ngày hôm nay.
Chia sẻ với đàn em, Diễm Trang cho biết để thành công trong học tập và cuộc sống, lúc nào cũng cần tự tin vào chính bản thân mình và nỗ lực để thay đổi mình nhiều hơn, tránh những đố kị, so sánh.
Á hậu khuyên các em học sinh phải luôn tin bản thân mình làm được và cố gắng hết sức để đạt mọi mục tiêu của mình. ​Đặc biệt, theo cô, những bạn trẻ này giữ cho mình một thái độ sống tốt sẽ giúp các em nhìn nhận mọi thứ tích cực và sớm thành công trong học tập lẫn cuộc sống.
​​Tại chương trình, Diễm Trang cũng đã trao ​​5 suất học bổng cho các nữ sinh vượt khó học giỏi của trường. Á hậu hy vọng với sự chung tay góp sức của mình, các nữ sinh trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm nói riêng và học sinh trường nói chung sẽ phấn đấu hết mình để đạt thành tích cao trong học tập và đời sống, là con ngoan trò giỏi và sớm thành danh, mang vinh quang về cho gia đinh, nhà trường và quê hương Vĩnh Long.
Từng giành giải Nhất cấp tỉnh môn Anh văn​ và tham gia nhiều hoạt động quốc tế nổi bật​, kinh nghiệm​ học tốt môn tiếng Anh​ của Diễm Trang chia sẻ đến đàn em là nắm vững bảng phiên âm và các ngữ pháp cơ bản, tự tin nói giao tiếp mọi lúc mọi nơi để trau dồi vốn từ, độ chuẩn trong phát âm và sự dạn dĩ khi sử dụng ngoại ngữ.
Diễm Trang cũng đặc biệt dành lời chúc đến các em học sinh cuối cấp sẽ nỗ lực để thi đỗ vào ngôi trường mơ ước, mở ra trang mới cho mình và mang vinh dự về cho ngôi trường yêu quý.
Kết thúc phần giao lưu, hàng trăm em học sinh ùa lên sân khấu để được bắt tay, chào hỏi và chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu Việt Nam 2014. Diễm Trang tỏ ra vô cùng thân thiện và cởi mở trước sự yêu mến của đàn em dù người đẹp thấm mệt, mướt mồ hôi vì trời nắng.
Trong những ngày tới, Diễm Trang tiếp tục tham gia các buổi giao lưu cùng học sinh - sinh viên, cũng như tích cực cho các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.
Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng giành danh hiệu Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013, từng là đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á - Thái Bình Dương 2011, là 1 trong 7 sinh viên ưu tú Việt Nam tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 tại Nhật, và là đại diện Việt Nam tham dự Festival Thanh niên thế giới 2013 tại Ecuador…
Á hậu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô cấp 3. Cô là một trong những người đẹp sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, từng đạt hai giải Ba và một giải Nhất cấp tỉnh môn Anh văn và vừa tốt nghiệp chuyên ngành Marketing trường Đại học Quốc tế - trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Thanh Ngọc

Ảnh: Vinh Hiển, Clip Hà Nguyễn

Bạn có thể quan tâm