Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Wenger không buồn khi Fabregas đến Chelsea

Markovic muốn cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, Arteta nghỉ thi đấu 2 tuần, Petr Cech tập luyện một mình là những tin chính hôm nay (ngày 21/8/2014).

HLV Wenger không hối hận khi để Fabregas đến Chelsea

a
Chelsea cho thấy rất đúng khi chiêu mộ Cesc Fabregas.

Vị thuyền trưởng của Arsenal, Arsene Wenger cho biết trên trang Goal: “Tôi không cảm thấy buồn chán khi thấy Cesc Fabregas gia nhập Chelsea. Điều đáng tiếc lớn nhất là cậu ấy chia tay Arsenal để trở lại Barca”. Mùa hè 2014, Pháo thủ được quyền ưu tiên mua tiền vệ người Tây Ban Nha, nhưng HLV Wenger không thuyết phục thành công anh khoác áo Arsenal thêm một lần nữa. Sau khi đến Chelsea, Fabregas thi đấu rất hay với 2 pha kiến tạo trong trận ra quân thắng của The Blues trước Burnley ở Premier League 2014/15.

Markovic muốn cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

a
Markovic khát khao cống hiến cho Liverpool.

Trên trang Goal, cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic chia sẻ: “Tôi muốn có những thành công ngay lập tức cùng Liverpool. Mục tiêu là giành danh hiệu Premier League và Champions League ở mùa giải năm nay”. Mùa hè 2014, tuyển thủ người Serbia gia nhập sân Anfield với mức phí 20 triệu bảng.

Arteta nghỉ thi đấu 2 tuần

a
Arsenal chịu tổn thất rất lớn khi không có sự phục vụ của Mikel Arteta.

Thủ quân của Arsenal dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm với tiền đạo Demba Ba ở trận lượt đi play-off Champions League gặp Besiktas. Ban lãnh đạo Pháo thủ thông báo, tiền vệ Mikel Arteta sẽ rời xa sân cỏ khoảng 2 tuần. Đây là tổn thất lớn cho CLB chủ sân Emirates khi phải làm khách đến sân của Everton ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Petr Cech tập luyện một mình

a
Tương lai của Petr Cech ở Chelsea không được đảm bảo.

Tờ London Evening Standard đưa tin, thủ môn người Séc đã phải tập một mình ở trung tâm huấn luyện Cobham. Trong khi đó, đồng đội được nghỉ sau trận mở màn Premier League. Để mất vị trí vào tay đàn em Courtois, khả năng Petr Cech ra đi khá cao. Hiện tại, anh nhận được sự quan tâm từ phía Barca.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm