Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Van Gaal trao đổi với Rooney mọi chuyện ở M.U

Huấn luyện viên Benitez ca ngợi James Rodriguez, Romero tuyên bố chiến đấu vì sự nghiệp, Vermaelen xứng đáng có bàn thắng là những tin chính hôm nay (ngày 30/8).

Van Gaal trao đổi với Rooney mọi chuyện ở M.U

HLV Van Gaal hài lòng với bầu không khí trong phòng thay đồ của M.U. Ảnh: Getty Images.

“Tôi và Rooney luôn dành sự tin tưởng lẫn nhau. Tôi luôn chú ý đến những gì cậu ấy trao đổi. Rooney nói về những chuyện mà cầu thủ khác không chia sẻ. Điều đó rất tốt cho không khí trong phòng thay đồ. Chúng tôi trao đổi mọi thứ với nhau gồm cả việc lựa chọn đội hình và các thành viên trong đội”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal tiết lộ. Phát biểu trên cho thấy Rooney đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhà cầm quân người Hà Lan. Anh đã đáp lại niềm tin của ông bằng cách nỗ lực tìm lại khả năng săn bàn. Trong trận lượt về play-off Champions League diễn ra giữa tuần này, Rooney lập hat-trick vào lưới Club Brugge để giúp M.U thắng chung cuộc 7-1 sau 2 lượt trận.

Van Gaal quyết tâm giúp M.U đòi nợ trước Swansea

Huấn luyện viên Van Gaal chuẩn bị cho trận thứ 50 dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Ông muốn nhân sự kiện này đánh bại Swansea để đòi món nợ thua 1-2 ở lượt đi mùa trước.

HLV Benitez ca ngợi James Rodriguez

“Khả năng của James là không thể phủ nhận”, vị thuyền trưởng Real, Benitez chia sẻ ngắn gọn sau trận đấu giữa Real Madrid và Real Betis. Ở vòng 2 La Liga, đội bóng Hoàng gia đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0, trong đó James Rodriguez lập cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Anh đá phạt và móc bóng làm tung lưới Real Betis. Trong khi đó, ngôi sao được quan tâm nhiều nhất là Cristiano Ronaldo lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Benitez tin tưởng CR7 sẽ sớm lập công cho Real Madrid.

Romero tuyên bố chiến đấu vì sự nghiệp

Thủ môn Romero quyết tâm trở thành sự lựa chọn số một cho khung thành M.U. Ảnh: Getty Images.

Thủ môn người Argentina khẳng định đang nỗ lực nhằm có vị trí không thể thay thế trong đội hình M.U. Anh cho biết không quan tâm đến chuyện David de Gea ra đi hay ở lại sân Old Trafford. "Tôi luôn chuẩn bị chiến đấu vì sự nghiệp khi nỗ lực làm mọi thứ để có thể đạt phong độ tốt nhất. Ở World Cup 2014 tại Brazil, tôi trở nên mạnh mẽ và tự tin khi nhận được sự tin tưởng và giúp đỡ của ban huấn luyện ở đội tuyển Argentina”. Chuyển đến M.U hè 2015, Romero trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Van Gaal trong bối cảnh thủ môn số một David de Gea không sẵn sàng tâm lý thi đấu sau khi đòi trở về Tây Ban Nha.

Vermaelen xứng đáng có bàn thắng

"Vermaelen đã phải chiến đấu chống lại nhiều khó khăn mùa trước. Cậu ấy đã không có cơ hội chứng tỏ khả năng do chấn thương. Bàn thắng vào lưới Malaga là phần thưởng cho nỗ lực của Vermaelen”, tiền vệ Mascheraso chia sẻ sau vòng 2 La Liga. Trung vệ Vermaelen trở thành người hùng của Barcelona khi ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Malaga. Tuyển thủ người Bỉ giúp gã khổng lồ xứ Catalan duy trì mạch thắng ở giải quốc nội mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm