Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Trận MU – Real xác lập kỷ lục của Giggs

Trận MU – Real xác lập kỷ lục của Giggs, HLV Hiddink phủ nhận việc trở lại Chelsea, Real sẽ tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga, Mancini đánh giá cao đối thủ là những tin chính hôm nay (3/3/2013).

Điểm tin: Trận MU – Real xác lập kỷ lục của Giggs

Trận MU – Real xác lập kỷ lục của Giggs, HLV Hiddink phủ nhận việc trở lại Chelsea, Real sẽ tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga, Mancini đánh giá cao đối thủ là những tin chính hôm nay (3/3/2013).

Trận MU – Real xác lập kỷ lục của Giggs

Tiền vệ lão tướng Ryan Giggs sẽ được ra sân ở trận MU gặp Real.

HLV Ferguson xác nhận: “Giggs sẽ có trận thứ 1000 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi MU gặp Real trên sân Old Trafford. Cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu diễn ra vào hôm 6/3. Chúng tôi không thể bỏ lỡ khoảnh khắc này. Giggs xứng đáng nhận được điều đó”. Đây cũng là trận đấu rất quan trọng với MU ở mùa giải năm nay. Sau khi giành kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đang có lợi thế so với Real trong việc cạnh tranh vé vào tứ kết Champions League.

HLV Hiddink phủ nhận việc trở lại Chelsea

HLV Hiddink phủ nhận việc trở lại Chelsea.

Nhà cầm quân 66 tuổi này lên tiếng bác bỏ thông tin sẽ trở lại dẫn dắt CLB thành London thay thế HLV tạm quyền Benitez. Trong quá khứ Hiddink từng dẫn dắt Chelsea trong vai trò HLV tạm quyền khoảng 3 tháng và giúp CLB này chơi khá thành công, lọt vào bán kết Champions League và giành chức vô địch Cúp FA năm 2009. Sau khi chiến lược gia người Hà Lan phủ nhận thông tin trở lại làm việc ở Stamford Bridge, tỷ phú Abramovich sẽ phải lên phương án khác để tìm HLV mới cho CLB trong mùa hè năm nay.

Real sẽ tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga

Ramos khẳng định Real sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vô địch với Barca.

Chiến thắng 2-1 ở vòng 26 La Liga giúp CLB Hoàng gia rút ngắn cách biệt với Barca xuống còn 13 điểm. Dù khoảng cách giữa hai đội còn khá lớn, nhưng đội phó Sergio Ramos khẳng định Real chưa từ bỏ mục tiêu giành chức vô địch mùa này. Hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi hài lòng với phong độ ở thời điểm hiện tại". Chiến thắng đã mang lại niềm vui cho cầu thủ Real, nhưng Ramos không quên nhắc đồng đội cần duy trì sự tập trung cho trận sắp tới gặp MU.

HLV Mancini đánh giá cao đối thủ

HLV Mancini đánh giá cao Aston Villa.

Man City sẽ gặp Aston Villa trong trận đấu muộn ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, vị thuyền trưởng Roberto Mancini của Man xanh cho biết: “Aston Villa có những cầu thủ trẻ chất lượng. Với đội hình đó, họ xứng đáng có một vị trí tốt hơn. Tuy nhiên, Aston Villa lại đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn”. Sau khi MU giành chiến thắng, Man City buộc phải nỗ lực để thu về 3 điểm ở trận gặp Aston Villa nhằm nuôi hy vọng bám đuổi CLB cùng thành phố trên bảng xếp hạng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm