Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: MU tụt thảm hại trên BXH thế giới

MU tụt thảm hại trên bảng xếp hạng thế giới, Liverpool gặp khó trong vụ chiêu mộ Sturridge, Arsenal đưa Huntelaar vào tầm ngắm, Chelsea sẽ không gọi Lukaku trở lại là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: MU tụt thảm hại trên BXH thế giới

MU tụt thảm hại trên bảng xếp hạng thế giới, Liverpool gặp khó trong vụ chiêu mộ Sturridge, Arsenal đưa Huntelaar vào tầm ngắm, Chelsea sẽ không gọi Lukaku trở lại là những tin chính tối nay.

MU tụt thảm hại trên bảng xếp hạng thế giới

Quỷ đỏ tụt 4 bậc so với năm trước

Theo công bố mới nhất của Liên đoàn lịch sử và thống kê bóng đá thế giới (IFFHS), MU xếp thứ 30, bị đẩy xuống 4 bậc so với năm trước. Nguyên nhân Quỷ đỏ rớt thảm hại là do thi đấu không thành công trong khoảng thời gian từ ngày 1/12/2011 đến 30/11/2012. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford không thể vượt qua vòng bảng Champions League và mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước vào tay Man City. Trên bảng xếp hạng năm 2012, Barca vẫn là đội dẫn đầu, bỏ xa CLB xếp thứ 2 là Atletico Madrid tới gần 60 điểm.

Liverpool gặp khó trong vụ chiêu mộ Sturridge

Sturridge đưa ra yêu sách đối với Liverpool

Đội chủ sân Anfield rất muốn tăng cường lực lượng trên hàng công. Hiện tại, mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Liverpool là tiền đạo Daniel Sturridge của Chelsea. Tuy nhiên, điều kiện để Lữ đoàn đỏ có sự phục vụ của chân sút người Anh rất khó. Cụ thể, Sturridge muốn nhận 80 nghìn bảng/tuần và có một suất đá chính trên hàng tiền đạo của Liverpool. Sau khi nhận yêu sách từ chân sút người Anh, ban lãnh đạo The Kop vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Arsenal đưa Huntelaar vào tầm ngắm

Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Huntelaar

Từ đầu mùa giải, các chân sút chưa làm HLV Wenger hài lòng. Đó chính là lí do khiến Giáo sư quyết định đưa một tiền đạo chất lượng về Emirates. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal là tiền đạo Huntelaar của Schalke. Nếu muốn có sự phục vụ của chân sút được mệnh danh “thợ săn”, The Gunners cần chuẩn bị khoảng 6 triệu bảng. Khả năng Arsenal thành công trong vụ này khá cao, bởi Huntelaar sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa này.

Chelsea sẽ không gọi Lukaku trở lại

Chelsea chưa cần tới sự phục vụ của Lukaku

Dù hàng công của The Blues đang gặp vấn đề trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương, nhưng tân HLV Benitez khẳng định sẽ không gọi tiền đạo Lukaku trở lại ở giai đoạn sau mùa này. Kể từ khi chuyển đến khoác áo West Brom theo bản hợp đồng cho mượn, chân sút người Bỉ thi đấu rất hay, ghi được 5 bàn thắng sau 12 trận. Đáng tiếc là Lukaku vẫn chưa có cơ hội trở lại khoác áo gã nhà giàu thành London.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm