Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: Ibrahimovic từng suýt gia nhập Arsenal

Ibrahimovic từng suýt gia nhập Arsenal, Balotelli sẽ rời Man City, HLV Wenger hài lòng với phong độ của Jenkinson, Robinho quá đắt đối với Santos là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: Ibrahimovic từng suýt gia nhập Arsenal

Ibrahimovic từng suýt gia nhập Arsenal, Balotelli sẽ rời Man City, HLV Wenger hài lòng với phong độ của Jenkinson, Robinho quá đắt đối với Santos là những tin chính tối nay.

Ibrahimovic từng suýt gia nhập Arsenal

Pháo thủ từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Ibra

HLV Wenger cho biết Ibra đã đến thử việc trong màu áo The Gunners khi mới 16 tuổi. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Thụy Điển được đánh giá là cầu thủ có tiềm năng. Tuy nhiên, Giáo sư lại không quyết đoán trong việc kí hợp đồng với Ibrahimovic. Sau đó, chân sút người Thụy Điển đã chọn CLB Ajax (Hà Lan) làm điểm dừng chân. Đây có lẽ là một trong những quyết định đáng tiếc nhất của nhà cầm quân người Pháp. Hiện tại, Ibrahimovic là chân sút hàng đầu ở châu Âu. Trong trận giao hữu vừa qua gặp ĐT Anh, Ibra gây ấn tượng mạnh với việc ghi 4 bàn thắng vào lưới thủ môn Joe Hart, trong đó có pha lập công theo kiểu ngả bàn đèn từ khoảng cách hơn 25m.

Ngoài Ibra, HLV Wenger cũng đã để vuột mất Yaya Toure và Cristiano Ronaldo khi hai cầu thủ này mới tập tễnh bước vào nghiệp cầu thủ do không quyết đoán kí hợp đồng chiêu mộ.

Balotelli sẽ rời Man City

Super Mario nhiều khả năng sẽ rời Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Patrice Evra của MU dự đoán Super Mario sẽ rời Man City để trở về quê nhà Italy thi đấu trong thời gian tới. Hậu vệ kỳ cựu này của Quỷ đỏ khẳng định: “Balotelli đang rất nhớ Italy”. Việc Evra đưa ra phỏng đoán về tương lai của Balotelli không gây ngạc nhiên cho nhiều người, bởi HLV Mancini hoàn toàn mất lòng tin đối với "cậu bé hư”. Trong trận Man City gặp Tottenham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Mario Balotelli thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị của gã nhà giàu vùng Eastlands.

HLV Wenger hài lòng với phong độ của Jenkinson

Jenkinson nhận được đánh giá cao của HLV Wenger

Chứng kiến cậu học trò 20 tuổi này thi đấu khá tốt trong màu áo ĐT Anh ở trận gặp Thụy Điển, Giáo sư nhận xét: “Tôi thực sự hài lòng với phong độ của cậu ấy. Dù chỉ vào sân khi trận đấu chỉ còn 16 phút, nhưng Jenkinson đã cho thấy khả năng của mình. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được sự tự tin như vậy”. Trong thời gian tới, Jenkinson nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger thường xuyên sử dụng bên cánh phải của Arsenal.

Robinho quá đắt đối với Santos

Santos khẳng định không có đủ kinh phí để chiêu mộ Robinho

Vị thuyền trưởng của CLB Santos, Muricy Ramalho tiết lộ đội bóng không đủ kinh phí để đưa tiền đạo 28 tuổi này trở lại Brazil. Thời gian gần đây, Robinho bày tỏ nguyện vọng muốn trở về khoác áo Santos. Kể từ đầu mùa giải, cựu tiền đạo Man City không thể hiện được phong độ ổn định do dính chấn thương và mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Allegri vào tay El Shaarawy, nên đây là lí do thúc đẩy chân sút người Brazil tìm điểm dừng chân mới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm