Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bàn thắng đỉnh cao của Ibrahimovic

Trong trận giao hữu gặp ĐT Anh, "gã du mục" thực hiện pha "ngả bàn đèn" khó tin. Trước đó, Ibrahimovic từng có khá nhiều bàn thắng đẹp khác khi khoác áo Juve, Barca và Ajax.

Những bàn thắng đỉnh cao của Ibrahimovic

Trong trận giao hữu gặp ĐT Anh, "gã du mục" thực hiện pha "ngả bàn đèn" khó tin. Trước đó, Ibrahimovic từng có khá nhiều bàn thắng đẹp khác khi khoác áo Juve, Barca và Ajax.

Bàn thắng xe đạp chổng ngược vào lưới ĐT Anh

Sau tình huống đánh đầu phá bóng của thủ môn Joe Hart, tiền đạo người Thụy Điển có pha xử lí rất nhanh. Khi bóng đang còn trên không, Ibrahimovic thực hiện bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" đưa bóng đi thẳng vào khung thành ĐT Anh. Đây có thể xem là pha làm bàn đẹp nhất trong sự nghiệp của chân sút 31 tuổi này.

Cú sút phạt trái phá vào lưới Real Zaragoza

Dù chỉ có một mùa giải khoác áo Barca, nhưng Ibrahimovic kịp có kỷ niệm đẹp với gã khổng lồ xứ Catalan. Trong trận gặp Zaragoza, chân sút người Thụy Điển thực hiện pha sút phạt trái phá từ khoảng cách hơn 35m, đưa bóng bay thẳng vào khung thành khiến thủ môn Benfica bất lực trong việc cản phá.

Màn độc diễn trước 4 hậu vệ đối phương

Trong 3 mùa giải khoác áo CLB Ajax (Hà Lan), Ibra ghi khá nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công vào lưới NAC Breda là một trong những bàn thắng đẹp trong sự nghiệp của chân sút người Thụy Điển. Nhận đường chuyền của đồng đội, Ibra vượt qua 4 hậu vệ và thủ môn đối phương trước khi đưa bóng vào khung thành. Bàn thắng này cho thấy chân sút người Thụy Điển có khả năng giữ bóng rất tốt.

Cú vuốt bóng điệu nghệ vào lưới Benfica

Sau khi chia tay Ajax, điểm dừng chân tiếp theo của chân sút người Thụy Điển là Juve. Trong màu áo Lão phu nhân, Ibra có pha làm bàn để đời khi thực hiện cú vuốt bóng vào lưới Benfica. Từ vị trí cách khung thành đối phương hơn 30m chếch bên cánh trái, Ibra thực hiện cú vuốt bóng khiến pha bay người của thủ môn đối phương trở nên vô nghĩa.

Pha đánh gót vào lưới ĐT Italy

Trong trận gặp ĐT Italy tại EURO 2004, chân sút người Thụy Điển khiến hàng thủ trứ danh của đối phương hoàn toàn bất ngờ. Dù trong không gian hẹp, nhưng Ibra vẫn có thể đưa được bóng vào lưới Azzurri bằng cú đánh gót kỹ thuật.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm