Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: Chelsea muốn có ‘kẻ hạ sát MU’

Chelsea muốn có ‘kẻ hạ sát MU’, HLV Mourinho không hài lòng với học trò, Roma muốn mượn Nani 6 tháng, HLV Wenger tiếc khi để Van Persie ra đi là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: Chelsea muốn có ‘kẻ hạ sát MU’

Chelsea muốn có ‘kẻ hạ sát MU’, HLV Mourinho không hài lòng với học trò, Roma muốn mượn Nani 6 tháng, HLV Wenger tiếc khi để Van Persie ra đi là những tin chính tối nay.

Chelsea muốn có ‘kẻ hạ sát MU’

HLV Benitez muốn có sự phục vụ của Fellaini

Gã nhà giàu thành London có kế hoạch đưa Fellaini về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong bối cảnh tiền vệ Lampard đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ và không còn đóng góp được nhiều cho CLB, đây là phương án hứa hẹn sẽ giúp khả năng tấn công của Chelsea được tăng cường đáng kể. Trong màu áo Everton, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ gây ấn tượng khi ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Goodison Park. Không chỉ có The Blues quan tâm đến Fellaini, những đội bóng khác như Man City, Tottenham cũng có liên hệ với đội bóng chủ quản Everton của cầu thủ này.

HLV Mourinho không hài lòng với học trò

HLV Mourinho thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết thất vọng trước màn trình diễn của Real ở trận thua 1-2 trước Celta Vigo. "Người đặc biệt" khẳng định: “Một vài cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Trong trận này, Raphael Varane chơi tốt nhất. Cậu ấy dính chấn thương nhưng vẫn thi đấu khá hơn một vài cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh”. Dù thất bại 1-2, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn còn cơ hội đi tiếp khi được thi đấu trên sân nhà Bernabeu ở trận lượt về.

Roma muốn mượn Nani 6 tháng

Roma tính mượn Luis Nani trong 6 tháng

Vị thuyền trưởng của Roma, Zdenek Zeman hy vọng sẽ thuyết phục được MU cho mượn Luis Nani theo bản hợp đồng 6 tháng. Tuy nhiên, khả năng thành công của Roma không cao, bởi ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn bán đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha. Hiện tại, Arsenal là đội bóng tích cực nhất trong việc hỏi mua cầu thủ 26 tuổi này.

HLV Wenger tiếc khi để Van Persie ra đi

HLV Wenger thừa nhận sai lầm khi để Van Persie ra đi

Giáo sư thừa nhận sai lầm khi để chân sút người Hà Lan rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. HLV Wenger cũng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nói không bao giờ mắc lỗi. Tôi thật may mắn khi gắn bó với Arsenal trong suốt 16 năm qua. Tôi nghĩ ít nhất mình cũng đáp lại được một phần niềm tin của ban lãnh đạo đội bóng”. Tuy nhiên, mùa giải năm nay thực sự rất khó khăn với Pháo thủ trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đội bóng ở Premier League. Hiện tại, Arsenal xếp thứ 7 và kém đội dẫn đầu MU tới 15 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là kết quả khiến nhiều CĐV The Gunners cảm thấy thất vọng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm