Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 9/10: Falcao được định giá 60 triệu bảng

Falcao được định giá 60 triệu bảng, Ashley Cole có thể trở lại ĐT Anh, Bolton chia tay HLV Owen Coyle, Totti chưa muốn treo giầy là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 9/10: Falcao được định giá 60 triệu bảng

Falcao được định giá 60 triệu bảng, Ashley Cole có thể trở lại ĐT Anh, Bolton chia tay HLV Owen Coyle, Totti chưa muốn treo giầy là những tin chính tối nay.

Falcao được định giá 60 triệu bảng

Falcao có thể rời Atletico Madrid

Một quan chức cấp cao của Atletico Madrid cho biết đội bóng có thể sẽ để chân sút tốt nhất của mình ra đi nhằm giải quyết khó khăn về tài chính. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, giám đốc Miguel Angel Gil Marin của câu lạc bộ này tiết lộ: “Mọi vấn đề về tài chính của Atletico sẽ được giải quyết nếu bán Falcao với mức phí 60 triệu bảng. Đội bóng muốn giữ cậu ấy ở lại, tuy nhiên, mọi chuyện có thể xảy ra trong trường hợp Atletico không đáp ứng được mong muốn tham dự Champions League của Falcao”. Đây là tín hiệu tích cực cho Chelsea trong việc theo đuổi chân sút người Colombia.

Ashley Cole có thể trở lại ĐT Anh

FA chấp nhận lời xin lỗi của Ashley Cole

Hậu vệ đang khoác áo Chelsea đã gửi lời xin lỗi tới Liên đoàn bóng đá Anh sau khi đưa ra ý kiến bênh vực John Terry trong vụ phân biệt chủng tộc Anton Ferdinand trên trang mạng cá nhân. Sau khi Ashley Cole công khai thừa nhận sai lầm, chủ tịch FA, Bernstein đồng ý bỏ qua lỗi của hậu vệ 31 tuổi này. Ngoài ra, người đứng đầu bóng đá Anh còn tiết lộ Ashley Cole có thể sẽ được triệu tập trở lại đội hình Tam sư thời gian tới.

Bolton chia tay HLV Owen Coyle

HLV Owen Coyle là nhà cầm quân đầu tiên mất việc ở Premier League

Dù giải Ngoại hạng Anh mùa này mới chỉ trải qua 7 vòng đấu, nhưng Owen Coyle đã trở thành nhà cầm quân đầu tiên mất việc. Sau 3 trận liên tiếp không thể giúp Bolton giành chiến thắng, ban lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải chiến lược gia 46 tuổi này. Hiện tại, đội chủ sân Reebok chỉ định Jimmy Phillips và Sammy Lee tạm thời dẫn dắt Bolton trong thời gian tìm huấn luyện viên mới.

Totti chưa muốn treo giầy

Tiền đạo Totti chưa muốn giải nghệ

Dù đã bước vào độ tuổi 36, nhưng tiền đạo được mệnh danh "Hoàng tử thành Rome" vẫn chưa muốn giải nghệ. Hiện tại, Totti có hợp đồng với Roma đến năm 2014. Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1976 mới chỉ đóng góp được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Olimpico sau 6 trận ra sân. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Totti khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Roma thêm một vài mùa giải.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm