Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 23/10: Real muốn phá đội hình MU

Real muốn phá đội hình MU, Liverpool tính chiêu mộ Huntelaar, Carroll tiết lộ lí do chọn West Ham, Man City từng muốn sở hữu Eriksen là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 23/10: Real muốn phá đội hình MU

Real muốn phá đội hình MU, Liverpool tính chiêu mộ Huntelaar, Carroll tiết lộ lí do chọn West Ham, Man City từng muốn sở hữu Eriksen là những tin chính tối nay.

Real muốn phá đội hình MU

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của De Gea

Ban lãnh đạo Los Blancos có ý định đưa David De Gea về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tới, thay thế Iker Casillas. Đây là kế hoạch cho tương lai lâu dài của Real, bởi "thánh Iker" đã bước sang tuổi 31. Trong khi đó, De Gea hiện là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc hàng đầu thế giới. Sau khi Real tiết lộ việc muốn có sự phục vụ của thủ môn MU, các madridista càng nghi ngờ về mối quan hệ bất đồng giữa HLV Mourinho và thủ quân Real.

Liverpool tính chiêu mộ Huntelaar

The Kop để mắt tới Huntelaar

Đội chủ sân Anfield đang có kế hoạch bổ sung một chân sút chất lượng nhằm tăng cường khả năng tấn công trong thời gian tới. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Liverpool là tiền đạo Huntelaar. Khả năng The Kop thành công trong vụ này khá cao, bởi chân sút người Hà Lan có ý định chuyển đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh sau khi hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Schalke.

Carroll tiết lộ lí do chọn West Ham

Andy Carroll không được tạo cơ hội ra sân ở Anfield

Tiền đạo người Anh cho biết không có cơ hội để khẳng định khả năng của mình trong màu áo Liverpool. Trả lời trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Andy Carroll tâm sự: “Từ khi đội bóng có huấn luyện viên mới, tôi không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy. Đấy là lí do tôi quyết định đến đây (West Ham), bởi HLV Sam Allardyce cần tôi trong đội hình”. Tuy nhiên, Carroll vẫn chưa thể hiện được nhiều do dính chấn thương.

Man City từng muốn sở hữu Eriksen

Tiền vệ Eriksen không quan tâm tới lời đề nghị của The Citizens

Người đại diện của tiền vệ Đan Mạch cho biết thân chủ của mình chỉ cần suy nghĩ 10 giây để từ chối đề nghị từ phía Man xanh. Christian Eriksen quyết định tiếp tục gắn bó với Ajax do có mối quan hệ khá tốt với huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ này, Frank de Boer. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi này cũng khẳng định không quan tâm đến mức thu nhập hấp dẫn trong lời đề nghị của Man City.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm