Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 21/8: Sergio Aguero trở lại vào tháng 9

Sergio Aguero trở lại vào tháng 9, Inter được "bật đèn xanh" vụ De Jong, Juve tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công Llorente, Chelsea tăng cường lực lượng cánh phải là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 21/8: Sergio Aguero trở lại vào tháng 9

Sergio Aguero trở lại vào tháng 9, Inter được "bật đèn xanh" vụ De Jong, Juve tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công Llorente, Chelsea tăng cường lực lượng cánh phải là những tin chính tối nay.

Sergio Aguero trở lại vào tháng 9

Sergio Aguero cần khoảng 4 tuần để điều trị chấn thương

Tiền đạo người Argentina bị dính chấn thương đầu gối trong trận đầu tiên ở mùa giải 2012/13 gặp Southampton. Hiện tại, Sergio Aguero đang cần sự chăm sóc của các bác sỹ nhằm sớm trở lại sân cỏ. Ban lãnh đạo The Citizens hi vọng chân sút người Argentina sẽ góp mặt trong trận gặp Stoke diễn ra vào ngày 15/9. Không có sự phục vụ của El Kun ở các trận diễn ra trong tháng 8, hàng công Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mùa trước, Sergio Aguero chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nhà vô địch Premier League khi đóng góp 23 pha lập công.

Inter được "bật đèn xanh" vụ De Jong

De Jong được phép rời Man City

Khả năng đội chủ sân Giuseppe Meazza có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan rất lớn, bởi HLV Mancini đã cho phép cầu thủ 27 tuổi này ra đi. Sau khi chiêu mộ thành công Jack Rodwell, Man City có sự bổ sung lí tưởng cho vị trí tiền vệ phòng ngự và đấy là lí do chính khiến vị thuyền trưởng Man xanh quyết định cho phép De Jong tìm điểm dừng chân mới. Nếu thu về 9 triệu euro trong vụ này, ban lãnh đạo The Citizens sẽ nhượng lại tiền vệ người Hà Lan cho Inter.

Juve tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công Llorente

Juve rất muốn có sự phục vụ của Llorente

Lão phu nhân đang nỗ lực dứt điểm vụ theo đuổi tiền đạo người Tây Ban Nha khi chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng (18 triệu tiền mặt và 2 triệu phụ thuộc vào thành tích đóng góp). Tuy nhiên, Athletic Bilbao cho biết muốn nhận đủ 30 triệu bảng trong vụ này. Dù đưa ra đề nghị mức phí chuyển nhượng cách xa so với yêu cầu của đội bóng Tây Ban Nha, nhưng Juve tin tưởng vào khả năng thành công trong vụ này. Nếu có sự phục vụ của Llorente, khả năng tấn công của Juve sẽ được tăng cường đáng kể, bởi cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những chân sút hàng đầu tại La Liga.

Chelsea tăng cường lực lượng cánh phải

Chelsea có chữ kí của Azpilicueta

Gã nhà giàu thành London đã thuyết phục thành công Marseille nhượng lại Cesar Azpilicueta với mức phí 7 triệu bảng. Sự xuất hiện của tuyển thủ người Tây Ban Nha ở The Blues sẽ giúp HLV Di Matteo có thêm lựa chọn nhân sự cho cánh phải. Hiện tại, vị trí này đang do Ivanovic đảm nhận. Tuy nhiên, tuyển thủ người Serbia chơi tốt hơn khi được kéo vào đảm nhận vai trò trung vệ. Đây là lí do thúc đẩy ban lãnh đạo Chelsea đưa Cesar Azpilicueta về Stamford Bridge.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm