Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Suarez sẵn sàng giúp Barca đánh bại Real

Dortmund đón tin vui trước vòng 8 Bundesliga, Persie lên tiếng ủng hộ HLV Guus Hiddink, Real muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 14/10/2014).

Suarez sẵn sàng giúp Barca đánh bại Real

a
Suarez rất muốn góp mặt trong trận El Clasico lượt đi mùa này.

Tiền vệ Iniesta tin tưởng, chân sút tân binh Luis Suarez sẵn sàng ra sân ở trận Barca làm khách trên sân Bernabeu của Real vào ngày 25/10. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Onda Cero, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Suarez có thể lực tốt. Thật khó khăn cho cậu ấy khi chỉ tập luyện, nhưng không được phép tham gia các trận đấu. Tuy nhiên, Suarez đã hoàn thành tốt các bài tập, và tôi tin cậu ấy sẵn sàng cho trận gặp Real”. Hiện tại, chân sút người Uruguay phải thi hành án phạt cấm thi đấu sau vụ cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014.

Dortmund đón tin vui trước vòng 8 Bundesliga

a
Gundogan nóng lòng trở lại thi đấu cho Dortmund.

Sau 14 tháng nghỉ điều trị chấn thương, tiền vệ Ilkay Gundogan nóng lòng muốn trở lại thi đấu trong trận gặp Koln vào cuối tuần này. Trên trang Sky Sport News, anh chia sẻ: “Từ lúc này, tôi nghĩ đã sẵn sàng cho một vị trí trong đội hình xuất phát của Dortmund. Tôi hy vọng là một phần của CLB khi đối đầu với Koln”. Trận đấu của đội bóng vùng Ruhr ở vòng 8 Bundesliga diễn ra lúc 20h30 ngày 18/10.

Persie lên tiếng ủng hộ HLV Guus Hiddink

a
Persie tin tưởng ĐT Hà Lan sẽ vượt qua vòng loại EURO 2016 dù có khởi đầu không tốt.

Sau trận ĐT Hà Lan thua sốc 0-2 trước Iceland, tiền đạo Van Persie chia sẻ: “Thật không công bằng cho ban huấn luyện và HLV Hiddink. Ông ấy là nhà cầm quân tuyệt vời. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, đội tuyển mắc nhiều lỗi trong việc cầm bóng và không đủ mạnh trong những pha không chiến”. Thủ quân của ĐT Hà Lan khẳng định về việc không từ bỏ mục tiêu giành suất dự EURO 2016 dù khởi đầu không tốt ở chiến dịch vòng loại.

Real muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea

a
HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của Khedira.

Đội bóng Hoàng gia có kế hoạch bổ sung một thủ môn vào đội hình nhằm chia sẻ trách nhiệm với Iker Casillas. Mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha không có phong độ tốt. Mục tiêu của Real là Petr Cech, thủ môn hiện dự bị cho Courtois ở Chelsea. Nếu muốn có thủ thành người Séc, CLB chủ sân Bernabeu phải để tiền vệ Khedira đến chiều ngược lại. Dù khu trung tuyến của Chelsea có lực lượng khá đông , nhưng HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường một tiền vệ trung tâm kinh nghiệm nhằm giúp đội bóng áo xanh thành London tăng cường khả năng đánh chặn từ xa.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm