Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sterling đặt mục tiêu đánh bại Chelsea

Petr Cech sẽ sớm vượt qua nỗi buồn sau khi Arsenal thua trận, Goetze không hạnh phúc ở Bayern, Rosicky nghỉ thi đấu 2 tháng là những tin chính ngày 13/8.

Sterling đặt mục tiêu đánh bại Chelsea

Sterling đặt mục tiêu giúp Man City giành 3 điểm trước Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Sky Sports.

Cầu thủ đá cánh người Anh quyết tâm giúp Man City giành chiến thắng trước Chelsea ở vòng 2 Premier League diễn ra cuối tuần này. "Tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn cho Man City. Đây là trận sân nhà đầu tiên mùa này, nên chúng tôi quyết tâm có kết quả tốt”, Sterling chia sẻ. Man xanh hiện dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành 3 điểm cùng hiệu số +3 sau vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Petr Cech sẽ sớm vượt qua nỗi buồn sau khi Arsenal thua trận

Petr Cech để thủng lưới 2 lần ngay trận đầu tiên chơi cho Arsenal ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Cựu thủ môn của Arsenal, Jens Lehmann tin tưởng Petr Cech sẽ phát huy kinh nghiệm thời gian tới. Anh chia sẻ: “Tôi có một chút ngạc nhiên, bởi tôi đã hy vọng Petr Cech thể hiện phong độ tốt ngay từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, đôi khi cầu thủ cần chút thời gian để thích nghi ở đội bóng mới”. Trong trận đầu tiên khoác áo Arsenal tại giải Premier League, Petr Cech nhận 2 bàn thua trước West Ham ngay trên sân nhà Emirates.

Goetze không hạnh phúc ở Bayern

Tiền vệ 23 tuổi Goetze có thể rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ảnh: Sky Sports.

Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Giovane Elber cho biết: “Tôi không biết mối quan hệ giữa Goetze và Pep Guardiola như thế nào, nhưng thật là khó khăn khi chịu những nghi ngờ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Bayern Munich nên ủng hộ Mario Goetze hơn là quyết định bán cậu ấy”. Thời gian qua, có thông tin Juventus hỏi mua tiền vệ người Đức của Bayern Munich.

Rosicky nghỉ thi đấu 2 tháng

Người đại diện cho Rosciky xác nhận: “Cậu ấy sẽ phải nghỉ khoảng 8 tuần sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối”. Liên đoàn bóng đá Séc cũng khẳng định thông tin trên là sự thật. Tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal sẽ không thể phục vụ đội tuyển quốc gia ở 2 trận vòng loại EURO 2016 gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan.

Chuyển nhượng 13/8: De Gea vắng mặt trận M.U gặp Aston Villa

Tương lai của David de Gea ở sân Old Trafford tiếp tục mờ mịt, bởi anh sẽ vắng mặt trong trận thứ hai của "Quỷ đỏ" Manchester tại Premier League gặp Aston Villa cuối tuần này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm