Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vì vợ

Rafael Benitez ca ngợi Ronaldo, Mourinho không loại Terry khỏi đội hình Chelsea, Moreno vào viện thăm Luke Shaw là những tin chính hôm nay 19/9.

Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vì vợ

Sir Alex Ferguson muốn dành nhiều thời gian hơn bên bà Cathy. Ảnh: Telegraph.

Huấn luyện viên huyền thoại người Scotland cho rằng, bà Cathy Ferguson là nguyên chính khiến ông chia tay MU sớm hơn dự kiến. “Đó chưa phải là lúc tôi dừng lại. Nhưng có một lần tôi thấy bà Cathy xem tivi, và rồi nằm đăm chiêu nhìn lên trần nhà. Tôi thấy bà ấy rất cô đơn. Bridget (chị em sinh đôi với Cathy Ferguson) và bà ấy quá thân thiết. Sự ra đi của Bridget ảnh hưởng lớn của cuộc sống của vợ tôi. Cathy không nói ra, nhưng bà ấy muốn tôi nghỉ hưu”, cựu huấn luyện viên của MU, Sir Alex Ferguson chia sẻ.

MU đón tin vui trước vòng 6 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester sẽ có sự phục vụ của thủ quân Wayne Rooney cuối tuần này. Anh đã bình phục thể lực sau 2 trận gần đây không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU.

Rafael Benitez ca ngợi Ronaldo

Vị thuyền trưởng Real Madrid dành những lời nhận xét có cánh cho Cristiano Ronaldo. Huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez cho biết: “Ronaldo chính là Pau Gasol của Real Madrid. Cậu ấy tạo ra khác biệt ở mỗi trận đấu, giống như những gì huyền thoại bóng rổ Pau Gasol từng làm được với các đội bóng mà anh đầu quân ở NBA”. Trong 2 trận gần đây, Ronaldo có 8 lần lập công cho đội chủ sân Bernabeu và chỉ còn kém 2 bàn so với thành tích của chân sút huyền thoại Raul trong màu áo Real Madrid.

Mourinho không loại Terry khỏi đội hình Chelsea

“John Terry là cầu thủ mà tôi luôn đặt trọn niềm tin. Cậu ấy có vai trò quan trọng ở Chelsea. Terry phải ngồi dự bị một trận hay bị thay ra trong hiệp 2 không ảnh hưởng đến vai trò của cậu ấy đối với đội bóng”, HLV Jose Mourinho chia sẻ. Nhiều khả năng trung vệ người Anh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận đón tiếp Arsenal lúc 18h45 trên sân nhà Stamford Bridge.

Đội hình 11 ngôi sao kết hợp Chelsea - Arsenal

Chelsea khởi đầu tệ hại khi đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, trong khi đó Arsenal có mặt trong nhóm đầu. Việc "Pháo thủ" áp đảo trong đội hình kết hợp hoàn toàn dễ hiểu.

Moreno vào viện thăm Luke Shaw

Trang Telegraaf đưa tin, Moreno cùng huấn luyện viên Philipp Cocu đến thăm Luke Shaw khi cầu thủ MU ở bệnh viện. Trước đó, trung vệ của PSV đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ sự ân hận về tình huống gây chấn thương cho Shaw ở vòng bảng Champions League mùa này.

Fan MU nổi giận đòi án phạt nặng dành cho Moreno

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester rất tức giận khi hậu vệ trái Luke Shaw gãy chân sau pha phạm lỗi của Hector Moreno. Họ muốn trung vệ của PSV phải nhận án phạt nặng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm