Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 6/9: ‘Mãnh hổ’ Falcao mơ khoác áo Real

Mãnh hổ Falcao mơ khoác áo Real, Fabregas sẽ không rời Nou Camp, Fiorentina đòi Berbatov đền bù tiền vé máy bay và Mannone muốn chiếm vị trí số một trong khung gỗ Arsenal là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 6/9: ‘Mãnh hổ’ Falcao mơ khoác áo Real

Mãnh hổ Falcao mơ khoác áo Real, Fabregas sẽ không rời Nou Camp, Fiorentina đòi Berbatov đền bù tiền vé máy bay và Mannone muốn chiếm vị trí số một trong khung gỗ Arsenal là những tin chính sáng nay.

Mãnh hổ Falcao mơ khoác áo Real

Mới đây Falcao đã đăng đàn khẳng định sẽ không chuyển sang đầu quân cho Real, hiện tại chỉ muốn tiếp tục cùng Atletico Madrid giành thêm nhiều chiến thắng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn truyền hình ngày hôm qua, cha của chân sút người Colombia lại bất ngờ tiết lộ con trai mình từ lâu đã là một CĐV của Real và luôn mơ một ngày nào đó được khoác áo đội bóng này.

“Man City và Chelsea đang theo đuổi Falcao nhưng Falcao lại muốn khoác áo Real. Ngay từ khi còn là một cậu nhóc, con trai tôi đã mơ tới ngày được chơi bóng tại Bernabeu. Falcao đang cố gắng để có thể cùng ĐT Colombia giành vé tham dự World Cup 2012 nhưng trên tất cả Falcao muốn được đầu quân cho Real. Trong trường hợp không thể đến Bernabeu, Falcao sẽ tới chơi cho một CLB của Anh”, ông Radamel Garcia chia sẻ.

Tiền đạo Colombia thi đấu vô cùng ấn tượng sau khi gia nhập Atletico Madrid. Mùa giải năm trước chân sút người Colombia đã ghi 39 bàn trên tất cả các mặt trận, góp công lớn giúp Atletico giành chức vô địch Europa League. Mới nhất, chân sút người Colombia đã lập hat-trick, giúp Atletico đánh bại Chelsea 4-1 trong trận tranh Siêu Cup châu Âu.

Fabregas sẽ không rời Nou Camp

Cách đây vài ngày,  Fabregas đã đăng đàn cho biết rất thất vọng khi không thường xuyên được ra sân ở đội hình một, khiến dư luận đoán già đoán non về việc tiền vệ này sẽ sớm chia tay Barca để ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Diari ARA, cựu đội trưởng của Arsenal đã khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp để chiến đấu cho một sất đá chính.

“Tôi muốn gắn bó lâu dài với Barca. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để có thể khiến HLV thay đổi suy nghĩ. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ, tôi muốn đá cho Barca tới khi giã từ sự nghiệp cầu thủ”, Fabregas chia sẻ.

Fabregas cập bến Nou Camp vào tháng 8/2011. Tính tới thời điểm này ngôi sai người Tây Ban Nha đã ra sân thi đấu cho Barca 52 trận, ghi được 15 bàn thắng và thực hiện 20 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Fiorentina đòi Berbatov đền bù tiền vé máy bay

Berbatov đã bay tới Italy đàm phán và đạt được thỏa thuận sơ bộ với Fiorentina. Tuy nhiên, vào phút chót chân sút người Bulgaria đã “bẻ kèo”, chuyển sang đầu quân cho Fulham. Tức giận trước hành động thiếu chuyên nghiệp của Berbatov, CLB Fiorentina đã quyết định đòi chân sút này bồi hoàn tiền vé máy bay mà CLB đã chi ra.

“Chúng tôi sẽ yêu cầu Berbatov bồi hoàn tiền vé máy bay mà CLB đã bỏ ra. Fiorentina không buồn vì không ký được hợp đồng với Berbatov, chẳng có gì phải buồn cả khi bạn không chiêu mộ được một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như vậy”, GĐTT Daniele Prade chia sẻ.

“Chúng tôi cũng không đến nỗi quá khát tiền đạo. Hiện tại Fiorentina đang có Luca Toni, một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Mannone muốn chiếm vị trí số một trong khung gỗ Arsenal

Wojciech Szczesny bất ngờ dính chấn thương và cơ hội đã đến với Vito Mannone. Không bỏ lỡ thời cơ, thủ thành người Italy đã gây ấn tượng mạnh với HLV Wenger bằng hai trận giữ sạch lưới khi Arsenal đụng độ Stoke và Liverpool.

“Tôi muốn là người gác đền số một của Arsenal. Khi là số một, bạn sẽ cảm thấy mình quan trọng giống như người hạnh phúc nhất thế giới. Tôi sẽ không ngừng cố gắng đê có thể hoàn thành mục tiêu của mình, tôi biết mình hoàn toàn có thể làm được điều đó”, thủ thành Vito Mannone chia sẻ.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm