Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 27/8: Barca thiệt quân trước trận ‘siêu kinh điển’ với Real

Barca thiệt quân trước trận “siêu kinh điển” với Real, Tottenham đồng ý bán Modric cho Real, Arsenal cấp tốc mua thêm cầu thủ và CLB của Thổ Nhĩ Kỳ muốn MU cho mượn Macheda là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 27/8: Barca thiệt quân trước trận ‘siêu kinh điển’ với Real

Barca thiệt quân trước trận “siêu kinh điển” với Real, Tottenham đồng ý bán Modric cho Real, Arsenal cấp tốc mua thêm cầu thủ và CLB của Thổ Nhĩ Kỳ muốn MU cho mượn Macheda là những tin chính sáng nay.

Barca thiệt quân trước trận “siêu kinh điển” với Real

Cuối trận đấu giữa Barca và Osasuna, Puyol va chạm với Lamah, dính chấn thương gò má. Theo thông tin phát đi từ Nou Camp, nhiều khả năng trung vệ người Tây Ban Nha sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha giữa Real và Barca tại Bernabeu (Barca thắng 3-2 trong trận lượt đi tại Nou Camp).

Puyol là trung vệ đẳng cấp nhưng thời gian gần đây lại rất hay dính chấn thương. Mùa hè vừa qua, chính vì chấn thương mà trung vệ người Tây Ban Nha không thể tham dự EURO 2012, lỡ cơ hội được nâng cao chức vô địch châu Âu lần thứ hai liên tiếp.

Tottenham đồng ý bán Modric cho Real

Sau rất nhiều lần đàm phán, cuối cùng Real cũng đã thuyết phục được Tottenham nhượng lại Luka Modric. Thông tin phát đi từ Bernabeu cho biết Kền kền trắng đã có tiền vệ người Croatia với giá 26,9 triệu bảng và trong một vài ngày tới anh sẽ chính ra mắt tại “Nhà trắng”.

Sau khi chấp nhận bán Modric, Tottenham lập tức đẩy nhanh quá trình tăng cường nhân sự. Đội bóng thành London đang theo rất sát hai ngôi sao người Brazil: Willian (Shakhtar Donetsk) và Leandro Damiao (Internacional). Ngoài ra, HLV Villas - Boas còn nhắm tới bộ đôi tiền vệ Yann M’Vila và Yohan Cabaye.

Arsenal cấp tốc mua thêm cầu thủ

Arsenal khởi đầu mùa giải mới khá thất vọng, hòa liên tiếp 2 trận trước Sunderland và Stoke City, tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Kết quả không như ý trên buộc HLV Wenger phải tính tới phương án tăng cường nhân sự để giúp đội bóng sớm thi đấu khởi sắc hơn.

“Tôi hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay, tuy nhiên, tôi vẫn phải là điều gì đó để đội bóng trở nên tốt hơn. Arsenal sẽ còn mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay”, HLV Wenger chia sẻ.

Giới truyền thông Anh cho biết mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới là tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle. HLV Wenger dự định sẽ đưa ngôi sao người Pháp về sân Emirates ngay trong tuần này.

Ngoài ra, một tiền vệ người Pháp khác là M'Vila cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger. Tuy nhiên, không dễ để Arsenal hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này bởi Tottenham và Man City cũng rất muốn có M'Vila.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn MU cho mượn Macheda

HLV Ferguson đang sở hữu hàng công đáng mơ ước với rất nhiều hảo thủ như Rooney, Van Persie, Chicharito…nên cơ hội chen chân vào đội hình chính của Macheda gần như là con số không. Tận dụng việc cầu thủ trẻ này không được trọng dụng tại Old Trafford, CLB Bursaspor của Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng cho biết muốn mượn anh.

Besiktas cũng muốn mượn Macheda, tuy nhiên, Bursaspor có cơ hội lớn hơn để mượn Macheda do sẵn sàng chi ra 1 triệu bảng. Thông tin từ Old Trafford phát đi cho biết HLV Ferguson đã bật đèn xanh cho thương vụ này.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm