Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney muốn tạo ấn tượng với HLV Van Gaal

Rooney muốn tạo ấn tượng với HLV Van Gaal, Negredo vắng mặt đầu mùa giải, Subotic nóng lòng được thi đấu cho Dortmund là những tin chính hôm nay (ngày 22/7).

Rooney muốn tạo ấn tượng với HLV Van Gaal

a
Rooney đang nỗ lực để tạo ấn tượng với HLV Van Gaal.

Tiền đạo người Anh phát biểu trên trang The Sun: “Chúng tôi cần phải tập luyện và chứng tỏ khả năng của bản thân. Tất cả cầu thủ muốn cho Van Gaal thấy những gì có thể thực hiện trên sân tập hàng ngày. Mọi người đều muốn gây ấn tượng với HLV mới. Đó là mục đích của tôi và đồng đội”. Hiện tại, M.U đang trong thời gian tập luyện nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ. Trận cầm quân đầu tiên của HLV Van Gaal với cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ là gặp LA Galaxy.

Negredo vắng mặt đầu mùa giải

a
Negredo phải nghỉ vài tháng để điều trị chấn thương.

Tiền đạo người Tây Ban Nha tiết lộ cần phải nghỉ vài tháng để điều trị chấn thương chân dính phải trong quá trình tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Trên trang Goal, Negredo cho biết: “Tôi hạnh phúc từ ngày đầu đến Man City và không muốn rời khỏi nơi đây”. Mùa trước, Negredo ghi 23 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường.

Subotic nóng lòng được thi đấu cho Dortmund

a
Subotic hy vọng sẽ đóng góp nhiều cho Dortmund ở mùa tới.

Trung vệ người Serbia phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Wolfsburg vào tháng 11/2013. Sau khi trở lại tập luyện cùng đồng đội, Subotic tâm sự: “Điều quan trọng là có thể tạo ra môi trường cạnh tranh trên sân tập. Cảm giác thật tuyệt vời khi trở lại. Tôi hy vọng có thể ra sân đầy đủ các trận ở mùa tới”.

Mata đánh giá M.U sẽ có danh hiệu dưới thời HLV Van Gaal

a
Mata tin Quỷ đỏ đủ khả năng trở lại vị trí số 1 ở Premier League.

Tiền vệ khoác áo số 8 chia sẻ trên trang Goal: “M.U bắt đầu kỷ nguyên mới dưới thời HLV Van Gaal và những tân binh chất lượng. Tôi thực sự rất vui với phong cách huấn luyện của ông ấy và hy vọng đội bóng có thể đoạt danh hiệu vào cuối mùa giải”. Những ngày gần đây, Quỷ đỏ tích cực tập luyện chuẩn bị cho các trận giao hữu gặp LA Galaxy, Roma, Inter và Real Madrid.

M.U khổ luyện dưới sự giám sát của HLV Van Gaal

Rooney và đồng đội dành nhiều thời gian thực hiện các bài tập rèn thể lực do vị tướng người Hà Lan yêu cầu.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm