Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo gây ấn tượng mạnh với HLV Benitez

Chelsea trải qua hiệp 2 thảm họa, Arsenal có thể vô địch Premier League, HLV Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern là những tin chính ngày 23/7.

Ronaldo gây ấn tượng mạnh với HLV Benitez

Ronaldo tập luyện tích cực trước sự chứng kiến của HLV Benitez. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng của Real chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội làm việc với Ronaldo. Cậu ấy có tinh thần cạnh tranh cao và khát khao giành chiến thắng. Điều đó giúp Ronaldo trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi muốn cầu thủ luôn ý thức hoàn thiện bản thân”. HLV Benitez cũng tỏ thái độ hài lòng với tinh thần tập luyện của Cristiano Ronaldo. Mùa trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 61 bàn sau 54 trận.

Chelsea trải qua hiệp 2 thảm họa

HLV Mourinho không quá lo lắng sau thất bại của Chelsea ở trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015. Ảnh: Goal.

Sau trận thua 2-4 trước New York Red Bulls, HLV Mourinho chia sẻ: “Chẳng có gì tốt nếu chúng tôi thắng 10-0, Chelsea cần một bài kiểm tra và đã có được điều đó. Cầu thủ New York Red Bulls thi đấu với động lực lớn và rất thích gặp chúng tôi, nên đã thể hiện màn trình diễn tốt. Hiệp 2 thực sự là thảm họa với chúng tôi”. Vị thuyền trưởng Chelsea cũng khẳng định, thất bại ở trận đầu trong chuyến du đấu hè 2015 không ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ. Họ sẵn sàng tập luyện chuẩn bị cho trận gặp PSG tại Charlotte.

Arsenal có thể vô địch Premier League

HLV Wenger (phải) tin tưởng vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa tới. Ảnh: Getty Images.

HLV Wenger chia sẻ trên trang Telegraph: “Chúng tôi đã giảm được cách biệt so với các đối thủ, và tôi tin Arsenal sẽ còn tiến xa. Sự ổn định đem đến sức mạnh cho chúng tôi”. Về kế hoạch bổ sung cho đội hình “Pháo thủ”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định, CLB chỉ mua mà không bán cầu thủ trụ cột. HLV Wenger còn tiết lộ, mục tiêu theo đuổi của Arsenal đã thay đổi.

HLV Guardiola tiếp tục gắn bó với Bayern

Thủ môn Neuer lạc quan về việc Pep Guardiola sẽ ký vào hợp đồng mới với Bayern Munich. Ảnh: Goal.

Trước thông tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chia tay Bayern khi giao kèo cũ hết hạn hè 2016, thủ môn Neuer tin tưởng: “Pep Guardiola chắc chắn tiếp tục ở lại đội bóng. Ông ấy sẽ ký vào hợp đồng mới”. Sau 2 mùa giải gần đây, Pep vẫn chưa thể giúp Bayern vô địch Champions League. Họ liên tiếp dừng bước ở bán kết trước Real Madrid và Barcelona.

Chuyển nhượng 23/7: Sergio Ramos không rời Real Madrid

HLV Benitez khẳng định: "100% là Ramos sẽ ở lại Ral Madrid". Từ đầu hè 2015, trung vệ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm của M.U, nhưng Real không chấp nhận nhượng lại anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm