Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real Madrid sẵn sàng đón kỷ lục ở Champions League

PSG thưởng lớn cho cầu thủ nếu thắng Chelsea, Liverpool đón tin vui, Varane được định giá 39,4 triệu bảng là những tin chính ngày 10/3.

Real sẵn sàng đón kỷ lục ở Champions League

a
Ronaldo và Gareth Bale đặt mục tiêu giúp Real thắng Schalke ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 11/3.

Theo thống kê của trang Goal, đội bóng Hoàng gia sẽ lập kỷ lục số trận thắng liên tiếp ở Champions League nếu đánh bại Schalke. Real cùng Bayern hiện có mạch 10 chiến thắng. Với lợi thế được chơi trên sân nhà Bernabeu, khả năng Real lập kỷ lục rất cao. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Ancelotti đã vượt qua Schalke với tỷ số 2-0 trên đất Đức. Với kết quả trên, Real đứng trước cơ hội lớn vào tứ kết Champions League.

PSG thưởng lớn cho cầu thủ nếu thắng Chelsea

a
Ibrahimovic cùng đồng đội sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Trang Daily Mail đưa tin, mỗi cầu thủ PSG sẽ bỏ túi 180.000 bảng nếu giành chiến thắng trước Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo ban lãnh đạo CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử, mức thưởng của cầu thủ sẽ tăng lên qua từng vòng đấu. Nếu vào bán kết, mỗi ngôi sao của PSG sẽ được thưởng 320.000 bảng cho mỗi chiến thắng. Trong trường hợp có mặt ở chung kết, ban lãnh đạo sẵn sàng chi 500.000 bảng cho mỗi cầu thủ khi PSG vô địch.

Liverpool đón tin vui

a
Bác sĩ mất 8 phút để chăm sóc cho trung vệ Skrtel sau khi bất tỉnh trong trận tứ kết cúp FA.

Trung vệ Martin Skrtel đăng tải bức ảnh đi chơi cùng vợ trên trang cá nhân. Đây là thông tin vui cho ban huấn luyện Liverpoool. Sau trận tứ kết cúp FA với Blackburn, tuyển thủ người Slovakia nằm bất tỉnh trên sân khi rơi xuống sân sau pha tranh bóng bổng với Rudy Gestede. Theo thông báo của HLV Rodgers, anh đã bình phục và sẵn sàng trở lại giúp Liverpool tranh suất dự Champions League mùa tới.

Varane được định giá 39,4 triệu bảng

a
Chelsea có kế hoạch mua trung vệ Varane ở kỳ chuyển nhượng tới.

Trang Fichajes đưa tin, Chelsea muốn đưa Raphael Varane về sân Stamford Bridge ở hè 2015. Để có sự phục vụ của trung vệ người Pháp, Chelsea sẵn sàng chi 39,4 triệu bảng. Đây là kế hoạch nhân sự cho hàng phòng ngự của The Blues trong tương lai. Sau mùa này, Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với John Terry, nhưng đội bóng cần chuẩn bị phương án thay thế trung vệ người Anh ở những mùa tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm