Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real chơi phòng thủ tốt hơn tấn công

PSG đánh tiếng muốn mua Rooney, Man City ký hợp đồng mới với Yaya Toure, Becks đồng ý đàm phán với PSG, Kompany có thể rời Man City là những tin chính hôm nay (ngày 4/4/2013).

Điểm tin: Real chơi phòng thủ tốt hơn tấn công

PSG đánh tiếng muốn mua Rooney, Man City ký hợp đồng mới với Yaya Toure, Becks đồng ý đàm phán với PSG, Kompany có thể rời Man City là những tin chính hôm nay (ngày 4/4/2013).

Real chơi phòng thủ tốt hơn tấn công

HLV Mourinho đánh giá hàng thủ của Real đã thi đấu rất tốt.

Đó là nhận xét của vị thuyền trưởng Jose Mourinho sau khi trận tứ kết lượt đi gặp Galatasaray kết thúc. Ở buổi trả lời phỏng vấn, “người đặc biệt” chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi phòng thủ tốt hơn tấn công. Các cầu thủ đã đọc tình huống trận đấu rất tốt”. HLV Mourinho còn tâm sự thêm: “Truyền thông Tây Ban Nha đã không thể hiện sự tôn trọng đối với Galatasaray, nhưng chúng tôi nghĩ ngược lại. Tôi biết họ có rất nhiều tiền đạo xuất sắc, và đó là lý do đội bóng cần có sự chuẩn bị chu đáo trong khâu phòng ngự”.

 

PSG đánh tiếng muốn mua Rooney

Rooney lọt vào tầm ngắm của PSG.

Gã nhà giàu của giải Ligue 1 đang có kế hoạch đưa tiền đạo người Anh về sân Công viên các Hoàng tử. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút số 1 Ibrahimovic của CLB này chia sẻ: “Nếu Rooney muốn là một phần của dự án lớn nhất trong bóng đá, chỉ có một CLB để cho cậu ấy đến. Hiện tại, chúng tôi đang xây dựng dự án đó ở PSG. Chỉ Rooney mới biết được quyết định của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè”. Ibrahimovic cũng không quên dành những lời khen cho Rooney: “Tôi hiểu tại sao các ông chủ lại quan tâm đến cậu ấy, bởi đó là một trong 10 chân sút xuất sắc nhất ở châu Âu”.

Man City ký hợp đồng mới với Yaya Toure

Yaya Toure sẽ gắn bó với Man City thêm 4 năm.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB chủ sân Etihad. Tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Eastlands 4 năm tới, Yaya Toure sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ thi đấu cho Man City đến năm 33 tuổi. Hiện tại, Yaya Toure là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Man xanh.

Becks đồng ý đàm phán với PSG

Becks đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán để cùng CLB của Paris thống nhất về một bản giao kèo mới. Ở buổi phỏng vấn với tờ The Sun, Becks cho biết: “Tôi đã nói chuyện với ông chủ của đội bóng và HLV Ancelotti. Họ biết tôi hạnh phúc như thế nào khi ở đây và ngược lại. Tôi vẫn đang tập luyện tích cực như những cầu thủ khác. Tôi không muốn có sự đối xử nào khác biệt dù đã 38 tuổi”. Beckham cũng không ngần ngại cho biết muốn được ra sân trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Barca trên sân Nou Camp.

Kompany có thể rời Man City

Kompany có thể sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trung vệ người Bỉ hiện không hạnh phúc ở sân Etihad. Đặc biệt là mâu thuẫn giữa Kompany và HLV Mancini càng lớn hơn sau khi nhà cầm quân này chỉ trích anh trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2014 trong điều kiện thể lực chưa bình phục hoàn toàn. Hiện tại, có khá nhiều CLB lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này, trong đó Barca là đội bóng tích cực nhất theo đuổi vụ này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm