Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real cần học từ những sai lầm

Đội hình Chelsea thiếu thủ lĩnh, Bayern không lo tương lai của Pep Guardiola, Juventus sẵn sàng đối đầu bất cứ đội bóng nào là những tin chính hôm nay 26/12.

Real Madrid cần học từ những sai lầm

“Chúng tôi phải sửa lỗi và tiếp tục tập luyện tích cực. Real Madrid cần học từ sai lầm và hy vọng không mắc lại những lỗi này trong tương lai”, tiền vệ tấn công Isco chia sẻ. Ở trận gặp Barcelona cuối tuần trước, Real Madrid thua 0-4 ngay trên sân nhà Bernabeu. Họ đã kém 6 điểm so với gã khổng lồ xứ Catalan tại La Liga. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia xóa đi nỗi buồn bằng chiến thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League.

Cầu thủ Real Madrid phấn khích khi đánh bại Shakhtar Donetsk ở bảng A Champions League. Ảnh: Goal.

Đội hình Chelsea thiếu thủ lĩnh

“Trong thời gian tôi thi đấu cho Chelsea, đội bóng luôn sở hữu nhiều thủ lĩnh, không chỉ mùa giải năm ngoái, mà còn nhiều năm trước đó. Chelsea có Frank Lampard, Petr Cech, John Terry, tôi, Michael Ballack, Michael Essien, Andriy Shevchenko, Claude Makelele - đều là những cầu thủ lớn. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về kết quả thi đấu và vượt qua hoàn cảnh tồi tệ sau khi thay huấn luyện viên hay đội bóng chơi không tốt”, tiền đạo Didier Drogba cho biết trên trang Goal. Đội chủ sân Stamford Bridge còn John Terry, nhưng trung vệ người Anh chịu áp lực lớn và hiện không còn giữ phong độ cao do tuổi đã lớn. Mùa này, Chelsea phải nhận 7 trận thua tại Premier League và đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng (14).

Bayern không lo tương lai của HLV Guardiola

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Quyết định sẽ được đưa ra trong năm 2015. Tôi biết, chuyện này sẽ đến muộn, có thể gần Giáng sinh. Sau trận gặp Hannover ngày 19/12, cuộc đàm phán giữa Bayern và Pep Guardiola sẽ được tiến hành. Sau đó, chúng tôi sẽ không báo kết quả”. Hợp đồng giữa đội chủ sân Allianz Arena và huấn luyện viên Pep Guardiola hết hạn hè tới. Có thông tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chia tay đội bóng xứ Bavaria để đến làm việc tại Anh.

Juventus sẵn sàng đối đầu bất cứ đội bóng nào

Ở lượt trận thứ năm bảng D Champions League, Juventus đánh bại Man City 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Mario Mandzukic. Chiến thắng giúp "Lão phu nhân" vượt qua Man xanh để chiếm ngôi đầu bảng và đoạt vé vào vòng 1/8. Tại buổi phỏng vấn mới đây, thủ môn Buffon tự tin tuyên bố: “Chúng tôi là đội bóng hàng đầu và không sợ khi gặp bất cứ đối thủ nào”. Mùa trước, Juventus vào tới chung kết Champions League, nhưng thua Barcelona với tỷ số 1-3.

Hàng công khiến MU hổ thẹn ở Old Trafford

Wayne Rooney, Martial và Depay đều là những tiền đạo tài năng và có mức phí chuyển nhượng cao, nhưng họ lại bất lực trong việc chọc thủng lưới PSV trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm