Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘Petr Cech sẽ là Van der Sar của Arsenal’

Zouma tuyên bố có thể chơi nhiều vị trí ở Chelsea, PSG mất Thiago Motta trong trận tranh siêu cúp Pháp, Milan đặt mục tiêu vào top 3 ở Serie A mùa tới là những tin chính ngày 1/8.

“Petr Cech sẽ là Van der Sar của Arsenal”

Petr Cech trở thành thủ môn số một của Arsenal mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ: “Vụ chuyển nhượng của Petr Cech khá giống với việc Van der Sar gia nhập M.U. Sau khi đến "Quỷ đỏ" từ Fulham ở tuổi 35, Van der Sar vẫn thi đấu thêm 6 năm. Tôi nghĩ Petr Cech cũng có thể chơi nhiều mùa giải cho Arsenal”. Hè này, thủ môn người Séc gia nhập "Pháo thủ" từ Chelsea ở tuổi 33. Anh đầu quân cho đội chủ sân Emirates theo hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Petr Cech hòa nhập tốt trong màu áo Arsenal và sẵn sàng ra sân trong trận tranh siêu cúp Anh với chính đội bóng cũ Chelsea.

 

Zouma tuyên bố có thể chơi nhiều vị trí ở Chelsea

HLV Mourinho từng đánh giá rất cao tài năng trẻ Zouma.

Hậu vệ 20 tuổi người Pháp khẳng định có thể chơi ở bất cứ vị trí nào mà huấn luyện viên yêu cầu trong mùa tới. Trong trận giao hữu gặp Barcelona, Kurt Zouma vào thay Cesar Azpilicueta thi đấu bên cánh trái dù anh có sở trường đá trung vệ. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Zouma cho biết: “Tôi muốn được ra sân, và điều quan trọng là giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi hy vọng sẽ gắn bó với Chelsea lâu dài”.

Những cuộc chiến nảy lửa trong trận Chelsea - Arsenal

Trận tranh siêu cúp Anh 2015 chính là derby thành London trên sân Wembley lúc 21h ngày 2/8. Arsenal và Chelsea đều quyết giành chiến thắng nhằm tạo sự hưng phấn trước mùa giải mới.

 

PSG mất Thiago Motta trong trận tranh siêu cúp Pháp

Motta sẽ không thể ra sân gặp Lyon do dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên (HLV) Laurent Blanc xác nhận, tiền vệ người Italy vắng mặt trong trận gặp Lyon cuối tuần này. Ở buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp Pháp, HLV Blanc chia sẻ: “Tôi không nghĩ Javier Pastore có thể ra sân ngày mai. Trong khi đó, Thiago Motta dính chấn thương háng. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị trước tổn thất này”. Trận tranh siêu cúp Pháp diễn ra lúc 2h ngày 2/8.

AC Milan đặt mục tiêu lọt top 3 ở Serie A mùa tới

Chiến lược gia 46 tuổi Mihajlovic có nhiệm vụ đưa AC Milan trở lại nhóm giành quyền dự Champions League. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân Sinisa Mihajlovic tin tưởng, đội chủ sân San Siro sở hữu lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh một vị trí trong nhóm đầu tại Serie A mùa giải 2015 - 2016. Sau khi xếp thứ 10 mùa trước, AC Milan tích cực tuyển quân. Đội bóng thành Milan đã chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng gồm Carlos Bacca, Luiz Adriano và Andrea Bertolacci.

Chuyển nhượng 1/8: Van Gaal muốn bán De Gea

Vị thuyền trưởng M.U sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha đến Real Madrid hè này. Van Gaal cho rằng, các cuộc đàm phán đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và suy nghĩ của De Gea.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm