Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pepe cảnh báo đồng đội trước đại chiến Atletico

Pique tiết lộ những đối thủ đáng gờm nhất; Tevez tin Juve có thể vô địch Champions League; Alves đập tan tin đồn về tương lai là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Pepe cảnh báo đồng đội trước đại chiến Atletico

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Atletico tại tứ kết lượt đi Champions League, trung vệ Pepe cho rằng Real không được phép mắc lỗi như những lần chạm trán gần đây. Trước trận đấu lúc 1h45 ngày 15/4, hai đội từng gặp nhau 6 lần tại giải năm nay. Đội bóng Hoàng gia chỉ giành được 2 trận hòa, còn lại toàn thua. Trong lần đối đầu gần nhất diễn ra ngày 7/2 tại La Liga, đội quân của HLV Carlo Ancelotti thúc thủ 0-4 tại Vicente Calderon.

Real thua 4 hòa 2 trong 6 lần chạm trán với Atletico mùa này. Ảnh: Enca.

Pique tiết lộ những đối thủ đáng gờm nhất

Trả lời phỏng vấn tờ Mundo Deportivo nhân sự kiện chuẩn bị có trận đấu thứ 300 cho Barca, trung vệ Gerard Pique tiết lộ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Didier Drogba là ba chân sút đáng sợ nhất anh từng đối mặt. Sau khi trở lại Nou Camp từ M.U năm 2008, trung vệ người Tây Ban Nha thi đấu rất thành công. Đến nay, Pique ra sân 299 trận cho đội bóng xứ Cataluya, ghi 26 bàn thắng và giành 16 danh hiệu lớn.

Tevez tin Juve có thể vô địch Champions League

Trả lời phóng viên tờ La Repubblica, tiền đạo Carlos Tevez cho rằng Juve có thể đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi vô địch Champions League mùa này. Chân sút người Argentina cũng khẳng định, thất bại trước Parma tại Serie A cuối tuần qua chỉ là tai nạn của Juve. Theo cựu sao Man City, “Lão phu nhân” sẽ sớm trở lại và đánh bại Monaco trong trận tứ kết lượt đi diễn ra lúc 1h45 ngày 15/4.

Alves đập tan tin đồn về tương lai

Trên kênh truyền hình BeIn Sports, hậu vệ Dani Alves khẳng định chưa từng ký nháy với bất kỳ CLB nào. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin hậu vệ người Brazil đã ký vào hợp đồng sơ bộ với M.U. Sau đó truyền thông Pháp lại khẳng định cựu sao Sevilla ký vào bản giao kèo với PSG và đang tìm nhà tại Paris. Cựu sao Sevilla cho biết vẫn rất hạnh phúc ở Barca. Anh chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm