Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Paul Scholes bênh vực Wayne Rooney

Lahm khẳng định Goetze không lười tập luyện, Van Gaal đánh giá cao Juan Mata, Liên đoàn bóng đá Anh ủng hộ Platini làm chủ tịch FIFA là những tin chính hôm nay 1/10.

Paul Scholes bênh vực Wayne Rooney

Wayne Rooney chơi mờ nhạt ở trận gặp Wolfsburg khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

“Tất cả chúng ta đều thấy cậu ấy thể hiện phong độ không tốt trong trận gặp Wolfsburg. Tuy nhiên, mọi người đều biết khả năng của Rooney. Nếu thi đấu trọn vẹn mùa giải, cậu ấy có thể ghi từ 20 - 25 bàn. Tôi hy vọng Rooney sẽ lập công cho đội bóng vào chủ nhật tuần này”, Paul Scholes chia sẻ. Ở vòng 8 Premier League, MU sẽ làm khách trên sân Emirates của Arsenal lúc 22h ngày 4/10.

Lahm khẳng định Goetze không lười tập luyện

"Tôi hoàn toàn bác bỏ cáo buộc Mario Goetze lười biếng trên sân tập. Tôi gặp cậu ấy mỗi ngày và nhận thấy rằng đây là một trong những cầu thủ chăm chỉ nhất trong việc chuẩn bị cho các buổi tập và quá trình hồi phục thể lực. Chúng tôi làm hết khả năng nhằm hỗ trợ Mario”, Philipp Lahm chia sẻ. Ở trận gặp Dinamo Zagreb tại Champions League, Goetze đóng góp một bàn vào chiến thắng 5-0 của Bayern Munich.

Van Gaal đánh giá cao Juan Mata

Vị thuyền trưởng MU hài lòng về phong độ của cậu học trò người Tây Ban Nha. Huấn luyện viên Van Gaal cho biết: “Tôi không nói về màn trình diễn cá nhân của Juan Mata ở trận gặp Wolfsburg. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn”. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết, MU cần cải thiện thời gian tới để tiến gần nhóm những đội hàng đầu châu Âu. Ở Champions League mùa này, “Quỷ đỏ” Manchester giành chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Wolfsburg với tỷ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford.

Liên đoàn bóng đá Anh ủng hộ Platini làm chủ tịch FIFA

"Chúng tôi quyết định bầu Michel Platini nếu ông ấy tham gia cuộc đua giành vị trí chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Chúng tôi lựa chọn Platini bởi muốn FIFA có một nhà lãnh đạo tốt. Ông ấy là chủ tịch tuyệt vời của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA)”, người đại diện cho Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiết lộ. Tuy nhiên, Michel Platini đang bị điều tra đến vụ nhận 1,3 triệu euro từ Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter trong giai đoạn từ năm 1998 - 2002.  

MU thắng ngược Wolfsburg 2-1 nhờ công của Mata

Sau khi Wolfsburg mở tỷ số ở phút thứ 4, MU nỗ lực tấn công và ghi liền 2 bàn để thắng chung cuộc 2-1. Mata ghi một bàn và thực hiện pha kiến tạo cho Chris Smalling lập công.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm