Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 2/2: ‘Pep Guardiola là con người kinh khủng’

HLV Wenger hết lời khen học trò; Atletico dọa kiện PSG vì ve vãn HLV Simeone; Bale bị fan Real la ó vì lối chơi cá nhân là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

‘Pep Guardiola là con người kinh khủng’

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport, Mino Raiola – người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Pep Guardiola là một người rất đáng sợ và tệ bạc. Theo Raiola, chiến lược gia sinh tại Catalunya là người đưa Ibra tới Barcelona nhưng sau đó lại đối xử bạc bẽo với tuyển thủ Thụy Điển. Tuy nhiên, siêu đại diện người Ý vẫn thừa nhận vị thuyền trưởng của Bayern Munich là HLV vĩ đại trong làng bóng đá thế giới.

‘Messi là hình ảnh của Chúa, còn Ronaldo quá tự mãn’

Nữ tu nổi tiếng Lucia Caram khen Lionel Messi mang phẩm chất thánh thiện nhưng bà lại không có cảm tình với Cristiano Ronaldo.

 

Pep Guardiola là HLV rất quyết đoán trong cách cầm quân. Ảnh: Goal.

HLV Wenger hết lời khen học trò

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports sau chiến thắng 5-0 trước Aston Villa, HLV Arsene Wenger đã không giấu được cảm xúc khi nói về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Pháp cho rằng rất khó để tìm ra một lỗi nào trong lối chơi của các Pháo thủ ở trận đấu thuộc vòng 23 NH Anh. Giáo sư cũng dùng những mỹ từ đẹp nhất để nói về màn trình diễn của tiền vệ Mesut Oezil và thủ thành David Ospina.

Atletico dọa kiện PSG vì ve vãn HLV Simeone

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo Atletico sẵn sàng kiện PSG lên FIFA khi cho rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang cố gắng chèo kéo HLV Diego Simeone trái luật. Đội chủ sân Vicente Calderon có lý do để làm vậy, bởi bản hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Argentina với Los Rojiblancos vẫn còn hiệu lực trong 1 năm tới. Muốn tiếp cận nhà cầm quân 44 tuổi, PSG cần chờ tới khi bản giao kèo chỉ còn 6 tháng.

Bale bị fan Real la ó vì lối chơi cá nhân

Các Madridista tỏ ra rất giận dữ khi chứng kiến lối chơi cá nhân của Gareth Bale trong chiến thắng 4-1 trước Real Sociedad cuối tuần qua. Rất nhiều fan Real lên mạng xã hội chỉ trích ngôi sao người xứ Wales và đề nghị ban lãnh đạo Kền kền kền trắng tống khứ cựu cầu thủ Tottenham khỏi Bernabeu trong hè tới. Trước đó, Bale từng đăng đàn bảo vệ cho lối chơi của mình rằng: “Tôi muốn chơi theo cách riêng của mình”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm