Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Neymar sẽ thành công ở Barca

Neymar sẽ thành công ở Barca, Chelsea cần đánh bại Fulham, Liverpool không bán Suarez, Aguero gửi lời xin lỗi David Luiz là những tin chính hôm nay (ngày 17/4/2013).

Điểm tin: Neymar sẽ thành công ở Barca

Neymar sẽ thành công ở Barca, Chelsea cần đánh bại Fulham, Liverpool không bán Suarez, Aguero gửi lời xin lỗi David Luiz là những tin chính hôm nay (ngày 17/4/2013).

Neymar sẽ thành công ở Barca

Neymar được đánh giá sẽ thành công ở Barca.

Vị thuyền trưởng Mario Felipe Peres của CLB Santos nhận định: “Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho Barca”. Trên La Xarxa, ông này cho biết thêm: “Barca là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Neymar không chỉ có khả năng chơi bóng ở Barca mà còn có thể giúp CLB giành danh hiệu. Quyết định đến châu Âu thi đấu sẽ phụ thuộc vào cậu ấy. Neymar là cầu thủ tài năng. Phong cách chơi bóng của cậu ấy phù hợp với Barca”.

Chelsea cần đánh bại Fulham

HLV Benitez khẳng định Chelsea cần giành 3 điểm trước Fulham.

Trước trận gặp Fulham, HLV Benitez cho biết trên website của CLB: “Sau trận thua Man City, chúng tôi đã thất vọng và buồn một chút. Tuy nhiên, trước trận gặp Fulham một ngày, Chelsea đã sẵn sàng tập trung cho trận đấu. Mỗi trận còn lại ở mùa này đều rất quan trọng. Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ trở lại Top 3. Chelsea cần giành 3 điểm và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào hôm chủ nhật”.

Liverpool không bán Suarez

Suarez là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Liverpool.

Giám đốc quản lý Ian Ayre của CLB vùng Merseyside khẳng định: “Để thể thành công ở Ngoại hạng Anh và châu Âu, bạn cần những cầu thủ như Luis Suarez và Gerrard trong đội hình. Tôi nhớ khi tập đoàn Fenway Sports Group mua Liverpool, ông chủ John Henry phát biểu trước giới truyền thông về mục tiêu xây dựng đội bóng giành chiến thắng và phải duy trì thành công. Để làm được điều này, bạn cần phải có những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình”.

Aguero gửi lời xin lỗi David Luiz

Aguero đã gửi lời xin lỗi tới David Luiz.

Tiền đạo của Man City cho biết: “Tôi đã liên lạc với David Luiz và gửi lời xin lỗi tới cậu ấy sau những gì đã xảy ra”. Ở trận bán kết Cúp FA giữa Chelsea và Man City, Sergio Aguero đã đạp thẳng hai chân vào người David Luiz trong một pha tranh bóng. May mắn cho chân sút người Argentina là anh không phải nhận thêm án phạt cấm thi đấu của Liên đoàn bóng đá Anh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm