Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U tiếp tục sử dụng hậu vệ 19 tuổi

Diego Costa đá chính trong trận gặp Arsenal, Kaka được triệu tập vào ĐT Brazil, Liverpool ký hợp đồng mới với Sturridge là những tin chính hôm nay (ngày 4/10/2014).

M.U tiếp tục sử dụng hậu vệ 19 tuổi

a
HLV Van Gaal sẽ sử dụng McNair trong tình cảnh hàng phòng ngự M.U khủng hoảng lực lượng do chấn thương.

Trước trận gặp Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ cho sao trẻ Paddy McNair đá chính. Cuối tuần trước, hậu vệ 19 tuổi này đã ra sân khi Quỷ đỏ đón tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford. Trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết, Juan Mata sẽ ra sân từ đầu, thay vị trí của Wayne Rooney do phải thi hành án phạt thẻ.

Diego Costa đá chính trong trận gặp Arsenal

Diego Costa sẽ ra sân dù chưa có thể lực tốt nhất.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Mourinho khẳng định tiền đạo Diego Costa sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận đón tiếp Arsenal trên sân Stamford Bridge cuối tuần này. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Chelsea nhắc nhở các học trò phải cẩn thận khi đối đầu với Danny Welbeck, tiền đạo người Anh có hiệu suất ghi bàn cao từ khi chuyển đến khoác áo Arsenal từ M.U ở hè vừa qua.

Kaka được triệu tập vào tuyển Brazil

a
Kaka vui mừng khi được khoác áo ĐT Brazil.

HLV Carlos Dunga thông báo, tiền vệ Kaka sẽ trở lại tập luyện trong màu áo tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp ĐT Argentina và Nhật Bản vào cuối tháng 10. Ban đầu Kaka không được triệu tập, tuy nhiên, tiền vệ Ricardo Goulart (Cruzeiro) dính chấn thương nên cơ hội được trao cho cựu cầu thủ Real Madrid.

Liverpool ký hợp đồng mới với Sturridge

a
Liverpool gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Daniel Sturridge.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield giữ chân tiền đạo người Anh bằng bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2019. Đồng ý tiếp tục gắn bó với Liverpool, Daniel Sturrdige sẽ hưởng mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần. Sau khi chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside từ Chelsea, anh ghi 36 bàn thắng trong 52 trận ra sân.

Real trở lại tập luyện sau chiến thắng tai tiếng

Sau khi đánh bại Ludogorets 2-1 nhờ pha ngã vờ của Ronaldo trong khu vực 16m50 (vòng bảng Champions League), Real trở lại rèn luyện chuẩn bị tiếp Bilbao tại La Liga.

 

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm