Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU quyết mua 'thần đồng mới' của Anh

MU quyết mua "thần đồng mới" của Anh, Arsenal có hy vọng chiêu mộ Villa, Valdes là thủ môn tốt nhất thế giới, Macheda sẽ tiếp tục đi học việc là những tin chính hôm nay (22/1/2013).

Điểm tin: MU quyết mua 'thần đồng mới' của Anh

MU quyết mua "thần đồng mới" của Anh, Arsenal có hy vọng chiêu mộ Villa, Valdes là thủ môn tốt nhất thế giới, Macheda sẽ tiếp tục đi học việc là những tin chính hôm nay (22/1/2013).

MU quyết mua "thần đồng mới" của Anh

MU quyết tâm chiêu mộ Zaha.

HLV Ferguson đã gặp tiền đạo Wilfried Zaha ở London vào hôm Chủ nhật vừa qua. Trong quá trình theo đuổi cầu thủ được đánh giá là "thần đồng mới" của bóng đá Anh, MU phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal. Nhằm sớm vượt mặt CLB thành London trong vụ này, HLV Ferguson có thể phải tăng mức phí hỏi mua Wilfried Zaha lên 20 triệu bảng. Ở lần trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành David Gill của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Wilfried Zaha là một trong những cầu thủ chúng tôi đang tìm kiếm. CLB hy vọng thương vụ này sẽ được giải quyết dứt điểm trong mùa hè 2013”.

Arsenal có hy vọng chiêu mộ Villa

David Villa muốn rời Barca trong tháng 1.

Tiền đạo người Tây Ban Nha bất ngờ cho biết muốn rời Barca trong tháng này. Đây là cơ hội để Pháo thủ sở hữu chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, Arsenal vẫn đang nỗ lực để đưa David Villa về Emirates nhằm tăng cường sức tấn công. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với The Gunners là Barca không có ý định nhượng lại chân sút 31 tuổi này.

Valdes là thủ môn tốt nhất thế giới

Iniesta đánh giá cao thủ môn Valdes.

Tiền vệ Iniesta chia sẻ: “Đó là quyết định cá nhân của anh ấy. Ở vị trí của một cầu thủ, tôi không muốn Valdes rời CLB, bởi anh ấy là thủ môn tốt nhất thế giới”. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp khi thông báo không ký hợp đồng mới với CLB này. Thời gian gần đây, có thông tin Barca cũng có kế hoạch đưa Pepe Reina về thay Valdes.

Macheda sẽ tiếp tục đi học việc

MU tiếp tục cho Macheda đi học việc.

Tiền đạo người Italy sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Elche (Tây Ban Nha) theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2012/13. Trên trang web của đội bóng này, một thông báo đã được đưa ra: “Ba bên thống nhất xong các điều khoản. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy sẽ đến, bởi hợp đồng chưa được ký kết”. Mùa giải năm nay, Macheda không một lần được ra sân trong đội hình MU ở Premier League và mới chỉ xuất hiện tại giải Capital One Cup ở trận gặp Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm