Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U nhận tin vui về Blind

Sergio Aguero lỡ trận gặp AS Roma, Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014, Liverpool hết kiên nhẫn với Balotelli là những tin chính hôm nay (ngày 7/12/2014).

M.U nhận tin vui về Blind

a
Chấn thương của tiền vệ Blind đang hồi phục rất tốt.

Trang Guardian đưa tin, tiền vệ Daley Blind nhiều khả năng trở lại thi đấu trong một vài tuần nữa. Thời gian qua, tuyển thủ người Hà Lan phải nghỉ điều trị chấn thương dính phải khi về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại EURO 2016. Đây là thông tin đáng mừng cho M.U, bởi lực lượng của Quỷ đỏ cần được đảm bảo trong giai đoạn lịch thi đấu diễn ra với mật độ trung bình 4 ngày/trận.

Sergio Aguero lỡ trận gặp Roma

a
Tiền đạo Aguero dính chấn thương ở đầu hiệp 1 trận gặp Everton.

HLV Pellegrini tiết lộ, chân sút trụ cột người Argentina khó có thể ra sân trong trận quyết đấu với AS Roma tranh vé vào vòng knock-out Champions League. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, ông cho biết: “Thật khó có thể bình phục sau 3 ngày khi dính chấn thương dây chằng. Đây là vấn đề lớn với Man City, bởi Aguero là cầu thủ có vai trò quan trọng”. Ngoài ra, nhà vô địch Ngoại hạng Anh còn thiếu vắng Jovetic và David Silva do chưa có thể lực tốt nhất.

Man City 1-0 Everton: Man xanh áp sát ngôi đầu

Man City thắng 1-0 trước Everton nhờ pha sút 11 m thành công của Yaya Toure, qua đó rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 3 điểm sau vòng 15 Ngoại hạng Anh.

 

Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014

a
Ronaldo là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Sau trận đấu gây quỹ từ thiện ở Thái Lan, tiền vệ danh tiếng một thời của Real và ĐT Bồ Đào Nha, Luis Figo nhận định: “Cristiano Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng năm nay”. Tuy nhiên, hậu vệ huyền thoại Fabio Cannavaro lại có quan điểm hoàn toàn khác với Figo: “Manuel Neuer sẽ trở thành thủ môn đầu tiên đoạt Quả bóng vàng sau một nửa thập kỷ”. Cựu thủ quân của ĐT Italy đánh giá cao phong độ và khả năng phán đoán tình huống của Neuer tại World Cup 2014.

Ronaldo lại lập kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Celta Vigo

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, qua đó trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử La Liga đạt đến cột mốc 23 cú hat-trick.

 

Liverpool hết kiên nhẫn với Balotelli

Balotelli gây thất vọng trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside có kế hoạch bán chân sút người Italy. Sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool ở hè vừa qua, Balotelli thể hiện phong độ thất vọng khi chưa có bất cứ một lần lập công, kiến tạo sau 9 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm